Kud Wafter โปรเจ็กต์ภาพยนตร์อนิเมะจากการระดมทุนประกาศเลื่อนฉายไปเป็นพฤศจิกายนนี้!

Kud Wafter โปรเจ็กต์ภาพยนตร์อนิเมะจากการระดมทุนประกาศเลื่อนฉายไปเป็นพฤศจิกายนนี้!

สำหรับแฟนๆ ซีรีส์ Little Busters ซึ่งกำลังรอคอยการมาของภาพยนตร์อนิเมะจากโปรเจ็กต์ระดมทุนอย่าง Kud Wafter อาจต้องมีหงอยกันไปบ้าง เพราะล่าสุดทาง Visual Arts ก็ได้ออกมาประกาศเลื่อนกำหนดการฉายของตัวภาพยนตร์อนิเมะแล้ว

ทวิตเตอร์ประกาศเกี่ยวกับการเลื่อนฉายของภาพยนตร์อนิเมะ Kud Wafter

โดยจากการประกาศของทีมงานอนิเมะนั้นได้มีการกล่าวขอบคุณเหล่าผู้สนับสนุนตัวโปรเจ็กต์ภาพยนตร์อนิเมะ Kud Wafter นี้ พร้อมทั้งชี้แจงถึงกำหนดการที่ถูกเลื่อน จากเดิมที่มีกำหนดการฉายในเดือนกันยายนนี้ก็ได้ถูกเลื่อนเป็นช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน 2020 แทน ซึ่งสาเหตุในการเลื่อนฉายนั้นเป็นเพราะผลกระทบจากการระบาดของ Covid-19 ซึ่งทำให้ทีมงานผู้สร้างตัวอนิเมะมีความจำเป็นต้องใช้เวลาในการตรวจสอบและปรับตัวอนิเมะให้ออกมาให้ดีที่สุดให้สมกับเหล่าผู้ที่ให้สนับสนุนที่รอคอยตัวอนิเมะมาอย่างยาวนานนี้

อนิเมะ

คลิปโปรโมตภาพยนตร์อนิเมะ Kud Wafter

สำหรับ Kud Wafter นั้นเป็นเกม Visual novel แนวเนื้อหาผู้ใหญ่(ซึ่งภายหลังได้มีการปล่อยตัวเวอร์ชันปกติ ที่ไม่มีเนื้อหาในส่วนผู้ใหญ่ออกมาด้วย) ที่พัฒนาโดย Key และจัดจำหน่ายโดย Visual Arts ซึ่งได้วางจำหน่ายครั้งแรกในวันที่ 25 มิถุนายน 2010 โดยตัวเกม Kud Wafter นั้นเป็นเกม Spin-off ของซีรีส์ Little Busters! ซึ่งจะเป็นเรื่องราวของสาวน้อย Kudryavka Noumi ที่เคยมีบทบาทในตัวเกม Little Busters! มาก่อน

ตัวเกมนั้นได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจนทาง Visual Arts ได้มีการประกาศเปิดโปรเจ็กต์ระดมทุนสร้างอนิเมะ OVA Kud Wafter ขึ้นในปี 2017

โดยโปรเจ็กต์ระดมทุนอนิเมะ OVA นั้นก็เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็กต์ฉลองครบรอบ 10 ปีของซีรีส์ Little Busters! อีกด้วย ซึ่งก็ได้เปิดระดมทุนที่ญี่ปุ่นก่อนเป็นที่แรกในวันที่ 19 กรกฎาคม 2017 และสามารถทำยอดระดมทุนทะลุเป้าไปได้ถึง 78,047,044  เยน ในเวลาไม่นาน ก่อนที่จะได้มีการเปิดโปรเจ็กต์ระดมทุนแบบ International ให้คนทั่วโลกสามารถมาร่วมระดมทุนได้ และก็สามารถทำยอดระดมทุนไปได้กว่า 8,980,540 เยนด้วยกัน!

และด้วยการสนับสนุนที่ทะลุเป้านี้ทำให้จากเดิมตัวโปรเจ็กต์ได้วางแผนจะสร้างเป็นอนิเมะ OVA ความยาว 30 นาที สามารถขยับขยายการสร้างไปเป็น ภาพยนตร์อนิเมะความยาว 40 นาทีได้นั่นเอง! ซึ่งเดิมทีนั้นตัวภาพยนตร์อนิเมะมีกำหนดการฉายในปี 2019 ก่อนที่จะมีการประกาศเลื่อนมาเป็นเดือนกันยายน 2020 และล่าสุดก็ได้ประกาศเลื่อนอีกครั้งมาเป็นเดือนพฤศจิกายน 2020 แทน เนื่องด้วยผลกระทบจากการระบาดของ Covid-19

อนิเมะ

ที่มาข่าว : https://key.visualarts.gr.jp/kudo/info/

เว็บไซต์ระดมทุนของตัวโปรเจ็กต์อนิเมะ Kud Wafter : https://camp-fire.jp/projects/view/36314

เว็บไซต์ระดมทุนของตัวโปรเจ็กต์อนิเมะ Kud Wafter (ภาษาอังกฤษ) : https://otakumode.com/projects/kudwafter

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้