Munou na Nana ฉบับอนิเมะปล่อยภาพคีย์วิชวลและ PV ตัวอย่างที่ 2

Munou na Nana ฉบับอนิเมะปล่อยภาพคีย์วิชวลและ PV ตัวอย่างที่ 2

    TV อนิเมะ Munou na Nana หรือแผนลับดับ “ศัตรู” ที่กำลังจะฉายตอนแรกในวันที่ 4 ตุลาคม 2020 นี้ ได้มีการปล่อยภาพคีย์วิชวลแรกและ PV ตัวอย่างที่ 2 ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแล้ว โดยในภาพคีย์วิชวลนี้เราจะได้เห็นตัวละครหลักอย่าง Nana, Nanao, Kyoya และ Michiru รวมถึงเหล่าตัวละครนักเรียนคนอื่น ๆ อีกจำนวนหนึ่ง และในตัว PV ที่ 2 นี้เราจะได้ยินเพลง Ending อย่างเพลง “Bakemono to Yobarete” ที่ขับร้องโดยคุณ Fujikawa Chiai ด้วย

Munou na Nana Key Visual

1

Munou na Nana 2nd PV

    Munou na Nana เดิมเป็นมังงะแนว Suspense ของ Looseboy และ Furuya Iori ที่กำลังตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Shonen Gan Gan รายเดือนของสำนักพิมพ์ Square Enix ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 5 เล่มด้วยกัน 

    เรื่องราวเกี่ยวกับโรงเรียนแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่เกาะ ที่นั่นเหล่านักเรียนถูกฝึกอย่างหนักเพื่อการโต้กลับศัตรูของมนุษยชาติ นักเรียนแต่ละคนก็จะเป็นคนพิเศษที่มีพลังและความสามารถเหนือคนปกติ ซึ่งตัวเอกของเรื่องก็ได้ย้ายมาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้เพื่อการกำกราบศัตรูของมนุษยชาติให้หายไป
และในช่วงกลางเดือนตุลาคม 2020 ทางบริการคาราโอเกะ DAM ก็จะมีการจัดแคมเปญโคลาโบกับ Munou na Nana ด้วย โดยจะมีการแจกลายเซ็นนักพากย์ให้กับผู้ใช้บริการที่ร้องเพลง Opening และ Ending ได้คะแนน 77 แต้มขึ้นไปแบบสุ่มจำนวน 10 คน และในช่วงเดียวกันก็จะมีการจำหน่าย Munou na Nana Nazo File จำนวน 2 แบบเช่นกัน

2

3

    TV อนิเมะ Munou na Nana มีกำหนดฉายวันที่ 4 ตุลาคม 2020

Munou na Nana ฉบับอนิเมะปล่อยภาพคีย์วิชวลและ PV ตัวอย่างที่ 2

ที่มา : https://natalie.mu/comic/
เรียบเรียง: TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้