นักร้องสุดโด่งดัง T.M. Revolution ประกาศแต่งงาน!

นักร้องสุดโด่งดัง T.M. Revolution ประกาศแต่งงาน!

นับเป็นข่าวน่ายินดีจริงๆ สำหรับการประกาศแต่งงานของนักร้องสุดโด่งดังที่คออนิเมะคุ้นเคยอย่าง T.M. Revolution หรือ คุณ Takanori Nishikawa!

แต่งงาน

ในวันที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา ได้มีข่าวอันน่าตื่นเต้นเกิดขึ้น เมื่อบัญชีทวิตเตอร์ @TMR15 ซึ่งก็คือบัญชีทางการของคุณ Takanori Nishikawa หรือที่เรารู้จักกับเขาในชื่อ T.M. Revolution ได้มีการออกมาประกาศข่าวการแต่งงานของตนเอง!

อ้างอิงตามประกาศนั้นคู่แต่งงานของคุณ Takanori Nishikawa นั้นเป็นคนที่เขาคบหากันมาอย่างยาวนานและเนื่องจากที่อีกฝ่ายไม่ใช่คนในวงการบันเทิง ในประกาศจึงได้มีการขอสงวนในการประกาศชื่อนามสกุลและภาพของทางคู่แต่งงานไว้

ทวิตเตอร์ประกาศข่าวการแต่งงานของ Takanori Nishikawa หรือ T.M. Revolution

นี่นับเป็นการแต่งงานครั้งที่ 2 ของคุณ Takanori Nishikawa โดยในครั้งแรกนั้นเขาเคยแต่งงานกับคุณ Yumi Yoshimura จากวง Puffy AmiYumi (PUFFY) ในปี 1999 ก่อนที่จะหย่าร้างกันในช่วงปี 2002

และนอกจากนั้นทางคุณ Takanori Nishikawa ก็ได้ออกมาแจ้งด้วยว่า ในวันที่ 29 สิงหาคมที่เขาประกาศแต่งงานนั้น เป็นวันเดียวกับวันครบรอบวันเสียชีวิตของคุณแม่ของเขาด้วย

Takanori Nishikawa หรือ T.M. Revolution นั้นเป็นศิลปินนักร้องชาวญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียง และตัวเขานั้นก็มีผลงานเพลงอนิเมะที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางอย่างมากมาย จนแฟนๆ อนิเมะหลายๆ คนต่างก็คุ้นเคยกับเสียงอันทรงเสน่ห์ของเขา ซึ่งตัวเขานั้นได้เคยร้องเพลงให้กับอนิเมะชื่อดังมากมายไม่ว่าจะ Rurouni Kenshin , D.Gray-man , Gundam Seed , Bleach และอื่นๆ อีกมากมาย

ทั้งนี้ทาง Online Station ก็ขอแสดงความยินดีกับการแต่งงานของคุณ Takanori Nishikawa  ด้วยนะครับผม!

บัญชีทวิตเตอร์ : https://twitter.com/TMR15

เว็บไซต์หลักของ T.M. Revolution : https://www.tm-revolution.com/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้