Kimetsu no Yaiba x Uniqlo เผย Line-Up เสื้อยืดโคลาโบชุดที่ 2

Kimetsu no Yaiba x Uniqlo T-Shirt เผย Line-Up เสื้อยืดโคลาโบชุดที่ 2 แล้ว

    Kimetsu no Yaiba x Uniqlo T-Shirt ที่กำลังเป็นที่สนใจจากแฟน ๆ ล่าสุดจากเสียงตอบรับชุดแรกถล่มทลาย ก็ทำให้ทางคอลเลคชั่นออก Line-Up ชุดที่ 2 ออกมาติด ๆ แล้ว นอกจากนี้ยังมีลาย “RENGOKU” ไฮไลท์เด่นของชุดที่ 2 ที่เป็นการโปรโมทภาคหนังโรง Mugen Ressha-hen ด้วย!

Kimetsu no Yaiba

    สำหรับ Line-Up เสื้อยืดโคลาโบชุดที่ 2 ของ Kimetsu no Yaiba x Uniqlo T-Shirt ในครั้งนี้จะมีทั้งลายโลโก้ของตัวละคร 9 คนของกลุ่มเสาหลักหรือ Hashira รวมทั้งหมด 6 แบบ และเสื้อยืดของเด็กอีกจำนวนหนึ่งทั้งหมด 6 ลายเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีการลายกระเป๋าและผ้าขนหนูด้วย บอกเลยว่าแฟนคลับ Kimetsu no Yaiba ต้องมีให้ครบให้ได้นะ!

    ตัวอย่างสินค้า Kimetsu no Yaiba x Uniqlo T-Shirt ชุดที่ 2

Kimetsu no Yaiba x Uniqlo T-Shirt - 2 Kimetsu no Yaiba x Uniqlo T-Shirt -3 Kimetsu no Yaiba x Uniqlo T-Shirt -4 Kimetsu no Yaiba x Uniqlo T-Shirt -5 Kimetsu no Yaiba x Uniqlo T-Shirt -7 Kimetsu no Yaiba x Uniqlo T-Shirt -7 Kimetsu no Yaiba x Uniqlo T-Shirt -8 Kimetsu no Yaiba x Uniqlo T-Shirt -9

    Kimetsu no Yaiba x Uniqlo T-Shirt ชุดที่ 2 จะมีการจำหน่ายที่ Unqlio ญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม 2020 เป็นต้นไป นอกจากนี้ผู้ที่สั่งผ่าน Online Store ตั้งแต่วันที่ 21 สิงหาคม ถึงวันที่ 24 กันยายน 2020 จะได้รับกล่องลาย Kimetsu no Yaiba สำหรับจัดส่งสินค้าด้วย

Kimetsu no Yaiba x Uniqlo T-Shirt

Kimetsu no Yaiba x Uniqlo T-Shirt เผย Line-Up เสื้อยืดโคลาโบชุดที่ 2 แล้ว

ที่มา: https://natalie.mu/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้