Aniplex เตรียมจัดงานอีเวนต์อนิเมะในเครือแบบออนไลน์ช่วงต้นเดือนกรกฎาคม 2020

Aniplex เตรียมจัดงานอีเวนต์อนิเมะในเครือแบบออนไลน์ต้นเดือนกรกฎาคม

    Aniplex หนึ่งในผู้ผลิตอนิเมะรายใหญ่ของญี่ปุ่นเจ้าของอนิเมะเรื่องดังต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Kimetsu no Yaiba, Cells at Work, Fate/stay night [Heaven’s Feel] และเรื่องอื่น ๆ เตรียมจัดอีเวนต์ออนไลน์ “Aniplex Online Fest” ในวันที่ 4-5 กรกฎาคม 2020 นี้ทางเว็บไซต์ Youtube และ bilibili

Aniplex Online Fest

    จากผลกระทบของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ที่ทำให้อีเวนต์เกี่ยวกับอนิเมะต้องหยุดลงทั่วโลก ทาง Aniplex จึงจัดอีเวนต์ออนไลน์นี้ขึ้นมาเพื่อแฟนคลับอนิเมะ โดยรายละเอียดในอีเวนต์นี้จะมีการพูดคุยกับนักพากย์และทีมงานผู้สร้างอนิเมะ ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ Fate ทั้ง 3 ซีรีส์, Kaguya-sama Love is War, Magia Record, SAO Alicization War of Underworld, The Promised Neverland และเรื่องอื่น ๆ อีกมากมาย

    นอกจากนี้ยังมีคอมเมนต์พิเศษและคลิปการแสดงสดของนักร้องและนักดนตรีในเครือ โดย Line-Up แรกมีดังนี้ 22/7, ASCA, ClariS, Aoi Eir, halca, LiSA, Amano Mashiro, TrySail รวมถึงรายการพิเศษ “AniSong Tea Party with the Songwriters” (ปาร์ตี้น้ำชากับเหล่าผู้สร้างเพลง AniSong ฉบับทริปต่างประเทศ) ด้วย

Aniplex Online Fest - 2

    สำหรับ MC ภาษาอังกฤษของงานนี้จะรับหน้าที่โดย Amaki Sally แห่งวง 22/7 ที่มีภูมิลำเนาที่ลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ดังนั้นอุ่นใจได้เลยว่าแฟน ๆ ต่างประเทศก็สามารถร่วมสนุกกับงานนี้ได้!

    Amaki Sally

Amaki Sally - 3
    
    Aniplex Online Fest มีกำหนดถ่ายทอดสดในวันที่ 4-5 กรกฎาคม 2020 ทางเว็บไซต์ Youtube (ภาษาอังกฤษ) และเว็บไซต์ bilibili (ภาษาจีน)    

Aniplex เตรียมจัดงานอีเวนต์อนิเมะในเครือแบบออนไลน์ต้นเดือนกรกฎาคม

ที่มา: https://natalie.mu
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้