Baki อนิเมะซีซัน 2 ออกคลิปเพลง ED แบบไม่มีเครดิต

อนิเมะ Baki ซีซัน 2 ออกคลิปเพลง ED แบบไม่มีเครดิตให้ชมแล้ว

    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของอนิเมะเรื่อง Baki ซีซั่น 2 ได้ปล่อยคลิปเพลง ED “DEAD STROKE” ที่ร้องโดยคุณ Ena Fujita แบบไม่มีเครดิตมาให้ชมกันแล้ว และในคลิปนี้ก็จะเป็นฉากของ Baki วิ่งแข่งกับ Mohammad Alai Jr ไปหา Kozue ที่เหมือนกับจะสื่อว่าในอนิเมะจะมีเนื้อเรื่องหลังจากศึก Dai Raitaisai ด้วย ส่วนกำหนดฉายของ Baki ซีซั่นนี้คือวันที่ 4 มิถุนายน 2020 บน Netflix

Baki ED “DEAD STROKE”
https://youtu.be/316Fc2yyQ88

ภาพปก CD ของเพลง “DEAD STROKE” กำหนดวางจำหน่าย 10 มิถุนายน 2020

Baki - อนิเมะ

    Baki เป็นอนิเมะที่สร้างขึ้นจากผลงานมังงะในชื่อเดียวกันของคุณ Itagaki Keisuke ที่ได้รับการตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ Akitashoten มาตั้งแต่ปี 1991 และมีมังงะภาคต่อตามออกมาอยู่เรื่อยๆจนในปัจจุบันได้มาถึงภาคที่ 5 ส่วนฉบับอนิเมะที่กำลังจะฉายนั้นเป็นเนื้อเรื่องจากมังงะภาคที่ 2 ที่มีชื่อว่า Baki: In search of our strongest hero(บากิ: ศึกอสูรจอมประจัญบาน)

อนิเมะ

    ในอนิเมะซีซั่นที่ 2 จะเป็นเรื่องราวหลังจากที่ Baki สามารถเอาชนะพวกนักโทษที่โหดเหี้ยมไปได้ แต่ตัวเขาก็ได้รับพิษที่ร้ายแรงเข้าไปด้วย ในตอนนั้นเอง Retsu Kaio ก็ได้พา Baki ไปที่ประเทศจีนเพื่อนำเขาไปรักษา แต่เมื่อไปถึงเขาก็ได้ส่ง Baki เข้าศึกประลอง Dai Raitaisai ที่พวกนักสู้ฝีมือดีจากทั่วประเทศจีนจะมาประลองฝีมือทั้งๆที่ Baki ยังเจ็บอยู่

    และถ้าอนิเมะซีซั่น 2 มีเนื้อเรื่องที่ต่อจากศึก Dai Raitaisai ก็จะเข้าสู่ศึกชิงนางเอกระหว่าง Baki กับ Mohammad Alai Jr ที่ราวกับว่า Baki จะพ่ายแพ้

อนิเมะ Baki ซีซัน 2 ออกคลิปเพลง ED แบบไม่มีเครดิตให้ชมแล้ว

ที่มา https://moca-news.net
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้