Psycho Pass 3: First Inspector ปล่อยตัวอย่างใหม่ก่อนฉายจริง

Psycho Pass 3: First Inspector ปล่อยตัวอย่างใหม่ก่อนฉายจริง

    Psycho Pass 3: First Inspector ภาพยนตร์ภาคต่อของฉบับ TV ซีรีส์ของอนิเมะ Psycho Pass 3 ที่กำลังจะฉายในวันที่ 27 มีนาคม 2020 นี้ ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมก่อนฉายจริงแล้ว

    Psycho Pass 3: First Inspector Trailer

    

    Psycho Pass 3: First Inspector จะมีเนื้อเรื่องต่อเนื่องมาจาก Psycho Pass 3 ที่หน่วยสืบสวนกับลังตามคดี “Foxes” กับปริศนาของ Bifrost และในระหว่างที่ Arata กับ Kei กำลังแตกหักกันในเรื่องของความจริงกับความถูกต้อง Azusawa Koichi ที่เป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังของคดีต่างๆ ก็ได้พุ่งเป้าหมายไปยังหน่วยสอบสวน และจู่โจมไปยังตึกของหน่วยงานความมั่นคง และนั่นก็ทำให้หน่วยสืบสวนตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากมาก

    สำหรับการฉายจำนวนสองสัปดาห์ของ Psycho Pass 3: First Inspector ผู้ที่มาชมในโรงภาพยนตร์จะได้รับของแถมเป็นภาพร่างพิเศษของตัวละครและพร็อพต่าง ๆ ในเรื่อง ที่ออกแบบโดยคุณ Onda Naoyuki ผู้ออกแบบตัวละครฉบับอนิเมะด้วย โดยสัปดาห์แรกจะเป็นรูปของ Shindo Arata และสัปดาห์ที่สองจะเป็นรูปของ Kei Mikhail Ignatov

ตัวอย่างใหม่

ตัวอย่างใหม่

Psycho Pass 3: First Inspector มีกำหนดฉายวันที่ 27 มีนาคม 2020 ในโรงภาพยนตร์โดยจะฉายเพียงสองสัปดาห์เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีการฉายผ่านทาง Amazon Prime Video โดยจะแบ่งฉายเป็น 3 ตอนด้วยกัน

ตัวอย่างใหม่

Psycho Pass 3: First Inspector ปล่อยตัวอย่างใหม่ก่อนฉายจริง

ที่มา: https://natalie.mu/comic/news/371982
TrunksTH     

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้