Figma Artoria Pendragon Racing ver. เปิดให้จองแล้ว

เปิดจอง Figma Artoria Pendragon Racing ver. โดย Good Smile แล้ว

    Good Smile Company และร้านตัวแทนขายสินค้าอนิเมะต่างๆ ได้เปิดให้จอง Figma ของ Artoria Pendragon Racing ver. ที่เป็นการนำภาพจาก Good Smile Racing & Type-Moon Racing มาเป็นต้นแบบแล้ว โดยตัว Figma ตัวนี้จะมีราคา 8,000 เยน(ไม่รวมภาษี) และจะเริ่มมีการส่งสินค้าให้กับผู้ที่สั่งจองในเดือนพฤศจิกายน 2020

Artoria Pendragon

    Figma Artoria Pendragon Racing ver. จะมาในชุดที่ดูเท่และดูเซ็กซี่ไปในเวลาเดียวกัน แถมยังให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าเป็นเกราะของอัศวินด้วย และเธอก็จะมาพร้อมกับ Racing Parasol ที่สามารถนำมาถือราวกับว่าจะเอาไปใช้เป็นอาวุธได้ กับผ้าคลุมไหล่ที่ช่วยเพิ่มความเท่ให้กับเธอ โดยตัวผ้าคลุมสามารถถอดออกได้ด้วย อีกทั้งยังมี Racing flags มาให้ Artoria ได้ถือโบกไปมาด้วย

    ทางด้านพาร์ทของหน้าก็จะมีสามแบบคือ หน้าปกติที่ดูเท่ หน้าแบบยิ้มแยม และหน้ายิ้มแบบดีใจ ซึ่งพาร์ทต่างๆเหล่านี้จะมาช่วยทำให้ Artoria ได้โพสท่าที่ดูเท่และน่ารักได้หลายแบบ ใครที่เป็นสาวกของ Artoria ก็อย่าลืมไปสั่งจองกัน

  Figma Artoria Pendragon Racing ver. - 4 Figma Artoria Pendragon Racing ver. - 5 Figma Artoria Pendragon Racing ver. - 6 Figma Artoria Pendragon Racing ver. - 7 Figma Artoria Pendragon Racing ver. - 8 Figma Artoria Pendragon Racing ver. - 9

เปิดจอง Figma Artoria Pendragon Racing ver. โดย Good Smile แล้ว

ที่มา https://hobby.dengeki.com/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้