Bungo Stray Dogs BEAST ประกาศสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงและเตรียมสร้างละครเวทีภาคใหม่

Bungo Stray Dogs BEAST ประกาศสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงและเตรียมสร้างละครเวทีภาคใหม่

    Bungo Stray Dogs โปรเจกต์มีเดียมิกซ์ยอดฮิตขวัญใจวัยกวีได้ประกาศนำเรื่องราว Spin-Off อย่าง Bungo Stray Dogs BEAST ที่เคยเป็นละครเวทีมาสร้างเป็นฉบับภาพยนตร์คนแสดงแล้ว นอกจากนี้ยังมีการประกาศสร้างฉบับละครเวทีเพิ่มอีก 2 ภาคด้วย

Bungo Stray Dogs BEAST Novel

1

    Bungo Stray Dogs BEAST เดิมเป็นผลงานนิยาย Spin-Off ของ Asagiri Kafka และวาดภาพประกอบโดย Haruka35 นอกจากนี้ยังมีการทำเป็นฉบับมังงะวาดภาพโดย Seika Shiwas ปัจจุบันกำลังตีพิมอยู่ในนิตยสาร Shonen Ace รายเดือนของสำนักพิมพ์ KADOKAWA เป็นอีกหนึ่งภาคที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่แฟนคลับของ Bungo Stray Dogs

   เรื่องราวในโลก “if” ว่า “ถ้าหาก Magainu แห่ง Port Mafia หรือ Akutagawa Ryunosuke เข้าร่วมกลุ่มนักสืบติดอาวุธจะเป็นอย่างไร?” และ “ถ้าหาก Nakajima Atsushi หรือ Gekka-Ju เข้าร่วมกลุ่ม Port Mafia จะเป็นอย่างไร?” 

2

    สำหรับบทตัวละครหลักทั้งสองคนในภาพยนตร์ Bungo Stray Dogs BEAST ครั้งนี้จะได้นักแสดงจากฉบับละครเวทีมารับบทในภาคหนังโรง โดยคุณ Hashimoto Shohei จะรับบทเป็น Akutagawa Ryunosuke และคุณ Torigoe Yuki จะรับบทเป็น Nakajima Atsushi

Hashimoto Shohei รับบทเป็น Akutagawa Ryunosuke

3


Torigoe Yuki รับบทเป็น Nakajima Atsushi

4

     นอกจากนี้ยังมีการประกาศสร้างฉบับละครเวทีอีก 2 ภาคคือ “Bungo Stray Dogs Hashigaki” ที่นำเรื่องราวจากนิยายภาค Tantei-sha Setsuritsu Hiwa กับภาค Dazai Osamu no Nyusha Shiken มาสร้าง โดยมีกำหนดทำการแสดงภายในปี 2020 กับ “Bungo Stray Dogs Dead Apple” ที่นำเรื่องราวจากภาคภาพยนตร์อนิเมะในปี 2018 มาสร้างและจะมีกำหนดทำการแสดงในปี 2021

Bungo Stray Dogs Hashigaki Logo

5

Bungo Stray Dog Dead Apple Logo

6

 

Bungo Stray Dogs BEAST ประกาศสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงและเตรียมสร้างละครเวทีภาคใหม่

ที่มา : https://natalie.mu/comic/
เรียบเรียงโดย: TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้