Tower of God ประกาศสร้างเป็นอนิเมะทีวี

Tower of God ประกาศสร้างเป็นอนิเมะทีวี

    Tower of God ผลงานมังงะแนวแฟนตาซีของคุณ SIU กำลังจะถูกนำมาดัดแปลงสร้างเป็นอนิเมะทีวีแล้ว โดยอนิเมะจะมีชื่อเรื่องว่า Kami no Tou -Tower of God- และจะเริ่มฉายช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2020 ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับรายชื่อทีมงานจะมีการเปิดเผยในภายหลัง 

    ซึ่งในประกาศสร้างอนิเมะครั้งนี้ก็มีการเผยภาพ Teaser Visal ของ Yoru(พัม) เด็กหนุ่มที่ไม่เคยเห็นดวงอาทิตย์มาก่อน กับ Rahel(ราเชล) เด็กสาวที่อยากจะได้พบท้องฟ้า และประตูสู่หอคอยของพระเจ้า

3

     Tower of God เป็นมังงะที่ลงอยู่บนเว็บไซต์ Naver Webtoon มาตั้งแต่ปี 2010 และยังเป็นเรื่องที่โด่งดังมากจนถูกนำมาแปลถึง 28 ภาษา และมียอดผู้เข้าชมทั่วโลกกว่า 4.5 ร้อยล้านครั้ง และในปี 2018 ก็มีการนำมาลงบน Line Manga ของประเทศญี่ปุ่น

    มังงะเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวของ Yoru เด็กหนุ่มที่เข้าไปยังหอคอยในตำนาน เพื่อตามหาผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นคนสำคัญมากของเขา และในระหว่างการออกเดินทางเพื่อไปยังยอดหอคอยเขาก็ได้พบกับคู่แข่ง พวกพ้อง และด่านทดสอบที่ยากลำบาก ซึ่งเรื่องราวการเติบโตของเด็กหนุ่มคนนี้ ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้อ่านมาแล้วทั่วโลก และ Tower of God ยังเป็นเรื่องแรกของ Naver Webtoon ที่จะถูกนำมาดัดแปลงสร้างเป็นอนิเมะทีวีด้วย

4

Tower of God ประกาศสร้างเป็นอนิเมะทีวี

ที่มา : https://natalie.mu/comic/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้