One-Punch Man ออกตัวอย่าง OVA ที่จะมากับ BD/DVD แผ่นที่ 6

One-Punch Man ปล่อยตัวอย่าง OVA ที่จะมาพร้อม BD/DVD แผ่นที่ 6

    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของอนิเมะ One-Punch Man ซีซั่นที่ 2 ได้ทำการออกตัวอย่างของอนิเมะ OVA ตอนที่ 6: Zombieman Satsujin Jiken 2 ~Fubuki no Sanso to Samugari-tachi~ (คดีฆาตกรรม Zombieman ครั้งที่ 2 ~กระท่อมกลางภายุหิมะกับพวกคนขี้หนาว~) พร้อมด้วย Audio Drama ตอน Saitama to Genos Saikyouka Keigaku มาให้ลองชมกันแล้ว

    โดยอนิเมะ OVA ตอนที่ 6 กับ Audio Drama จะมากับแผ่น BD/DVD แผ่นที่ 6 ที่มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 27 มีนาคม 2020 ทางด้านราคานั้นแผ่น BD จะอยู่ที่ 7,000 เยน(ไม่รวมภาษี) แผ่น DVD จะอยู่ที่ 6,000 เยน(ไม่รวมภาษี)

OVA One-Punch Man OVA

ตัวอย่าง OVA ตอนที่ 6
https://youtu.be/5TdSebmJJUM

ตัวอย่างของ Audio Drama
https://youtu.be/FQ_jMXqAYQg

    OVA ตอนที่ 6: Zombieman Satsujin Jiken 2 ~Fubuki no Sanso to Samugari-tachi~ จะมีความยาวกว่า 10 นาที โดยอนิเมะตอนนี้จะเป็นเรื่องราวของพวก Child Emperor, Metal Bat, Superalloy Blackluster, Zombieman ที่มาออกตามล่า Kaijin ที่ปรากฏตัวอยู่บนภูเขาที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ แต่พวกเขาก็ตามหา Kaijin ไม่พบ จนต้องไปหลบหนาวกันที่กระท่อมหลังหนึ่ง

    และที่กระท่อมแห่งนั้นพวกเขาก็ได้พบ Saitama กับ Genos ที่มาเล่นสกีแล้วเกิดหลงกับ Flashy Flash ที่มักจะมาพักที่กระท่อมหลังนี้ ในตอนนั้นเอง Speed-o’-Sound Sonic ที่มาเก็บตัวฝึกวิชาบนภูเขาก็มายังกระท่อมแห่งนี้ และนั่นก็เป็นต้นเหตุที่ทำให้คดีบนภูเขาเริ่มต้นขึ้น

One-Punch Man ปล่อยตัวอย่าง OVA ที่จะมาพร้อม BD/DVD แผ่นที่ 6

ที่มา http://onepunchman-anime.net/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้