Metal Build เตรียมออก Gundam Exia Repair IV ที่ขับโดย Graham Aker

Metal Build เปิดจอง Gundam Exia Repair IV ที่ขับโดย Graham Aker แล้ว

    Bandai Spirits ได้เปิดให้จอง Metal Build ซีรีส์ตัวใหม่แล้วนั่นคือ Gundam Exia Repair IV หุ่นที่ปรากฏตัวครั้งแรกใน Mobile Suit Gundam OO Festival 10 “Re: Vision” แล้ว และมันก็จะมาพร้อมกับดาบทั้ง 7 ด้วย โดยราคาของมันจะอยู่ที่ 21,000 เยน (ไม่รวมภาษี) และจะเริ่มมีการส่งสินค้าให้กับผู้ที่สั่งจองในเดือนกรกฎาคม 2020

Graham Aker

https://youtu.be/FQpuxbWOf6E

    หลังจากที่จบศึกกับพวก ELS พวก Celestial Being ก็กลับมาเคลื่อนไหวกันอีกครั้ง และได้มีการนำ Exia ที่เป็นหุ่นประจำตัวของ Setsuna F. Seiei มาปรับปรุงใหม่ทั้งในเรื่องของอาวุธและแขนข้างซ้าย จนกลายเป็น Gundam Exia Repair IV โดยในระหว่างการปรับปรุงมีการใช้ชิ้นส่วนที่อยู่ในระหว่างการพัฒนาหรือใช้พาร์ทที่กำลังทดสอบมากมาย จึงทำให้มันสร้างเสร็จในเวลาอันรวดเร็ว และถึงมันจะเป็นหุ่นรุ่นเก่าแต่ก็มีประสิทธิภาพสูงมากๆ

    ทางด้านพลังขับเคลื่อนนั้นจะใช้ GN Drive Tau และมีการเสริม GN Condenser เข้าไปตามส่วนต่างๆ ทำให้มันมีพลังที่สูงถึงแม้จะใช้ GN Drive Tau ก็ตาม และแขนซ้ายของมันก็ใช้วิทยาการของ Gundam รุ่นที่ 6 ทำให้เฉพาะแขนซ้ายสามารถใช้ Trans-Am ได้ทันที

    ส่วน Gundam Meisters ของ Gundam Exia Repair IV ตัวนี้ก็คือ Graham Aker ที่เป็นคนถนัดซ้าย และจากลักษณะภายนอกของมันก็เหมือนกับว่ามีการปรับปรุงมาให้ Graham ขับโดยเฉพาะ แต่จริงๆแล้วทุกอย่างเป็นเรื่องบังเอิญ ทว่าตัว Graham คิดว่ามันคือโชคชะตาที่ราวกับถูกเชื่อมกันด้วยด้ายสีแดง และเรียก Gundam Exia Repair IV ว่า Graham Gundam ด้วย

Mobile Suit Gundam OO Festival 10 Re: Vision - 4 Mobile Suit Gundam OO Festival 10 Re: Vision - 5 Mobile Suit Gundam OO Festival 10 Re: Vision - 6 Mobile Suit Gundam OO Festival 10 Re: Vision - 7 Mobile Suit Gundam OO Festival 10 Re: Vision - 8 Mobile Suit Gundam OO Festival 10 Re: Vision - 9 Mobile Suit Gundam OO Festival 10 Re: Vision - 10 Mobile Suit Gundam OO Festival 10 Re: Vision - 11 Mobile Suit Gundam OO Festival 10 Re: Vision - 12 Mobile Suit Gundam OO Festival 10 Re: Vision - 13

Metal Build เปิดจอง Gundam Exia Repair IV ที่ขับโดย Graham Aker แล้ว

ที่มา https://hobby.dengeki.com/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้