Toki no Daichi หรือเจ้าหนูผู้กล้าอิซาโยอิ เปิดระดมทุนเพื่อสร้างบทใหม่

Toki no Daichi หรือ เจ้าหนูผู้กล้าอิซาโยอิ ของคุณ Yama Miyuki เปิดระดมทุนเพื่อสร้างบทใหม่ Tenbin no Dairi-hen

    Toki no Daichi หรือเจ้าหนูผู้กล้าอิซาโยอิ ผลงานหนังสือการ์ตูนของคุณ Yama Miyuki ได้เปิดระดมทุนเพื่อที่จะทำบทใหม่ “Tenbin no Dairi-hen” ที่จะเจาะลึกเรื่องราวของซีรี่ส์ Toki no Daichi มากขึ้น การระดมทุนครั้งนี้ตั้งเป้าไว้ที่ 12 ล้านเยน โดยจะเริ่มเปิดให้เข้าไปช่วยสนับสนุนกันได้ตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคม 2019 ที่เว็บไซด์ Campfire และผู้ที่ร่วมระดมทุนจะได้รับมังงะภาคใหม่ พร้อมด้วยภาพวาดแบบลงสีเป็นการตอบแทนด้วย

สามารถร่วมระดมทุนได้ที่ลิงค์นี้
https://camp-fire.jp/projects/view/180472

เจ้าหนูผู้กล้าอิซาโยอิ Toki no Daichi

    เจ้าหนูผู้กล้าอิซาโยอิ เป็นมังงะแนวแฟนตาซีที่เคยตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Shonen Gangan ตั้งแต่ปี 1996 แต่เนื่องด้วยปัญหาสุขภาพของผู้แต่งก็เลยหยุดตีพิมพ์ไปตอนปี 2002 และต่อมาเมื่อปี 2017 ก็ได้มีการเปิดระดมทุนเพื่อทำบทใหม่ “Tou no Tatakai-hen” และสามารถระดมทุนได้สำเร็จกลับมาวาดต่อหลังจากที่ห่างหายกันไปถึง 15 ปี
 

Toki no Daichi บท Tou no Tatakai-hen สามารถอ่านได้ที่ลิงค์นี้
https://medibang.com/comics/official/

    โปรเจคเปิดระดมทุนในครั้งนี้จะเป็นบทใหม่ต่อจากบท Tou no Tatakai-hen และถ้าสามารถระดมทุนได้สำเร็จก็จะนำมังงะมาลงที่เว็บไซด์ ART street กับ Manga Z ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ 2020 แบบเดือนเว้นเดือน และโปรเจคในครั้งนี้ก็ยังมีเป้าหมายสุดท้ายคือการได้ออกมังงะเล่ม 1 ด้วย นอกจากนี้คุณ Yama Miyuki ยังได้ระบุต่อว่าบทนี้จะมีเรื่องราวเจาะลึกเกี่ยวกับโลกของ Toki no Daichi มากขึ้น และอยากจะออกเล่ม 2 กับ 3 ต่อเนื่องไปด้วย

Toki no Daichi หรือ เจ้าหนูผู้กล้าอิซาโยอิ เปิดระดมทุนเพื่อสร้างบท Tenbin no Dairi-hen

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/350888
Arms
    
 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้