Ojamajo Doremi the Movie จะฉายหน้าร้อนปี 2020

Ojamajo Doremi the Movie จะฉายหน้าร้อนปี 2020

    หลังจากที่มีข่าวสร้างภาคหนังโรงของ Ojamajo Doremi ในปี 2020 ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้ประกาศออกมาแล้วว่า Ojamajo Doremi the Movie: Majo Minarai wo Sagashite ที่เป็นภาคฉลองครบรอบ 20 ปีของซีรี่ส์ จะมีกำหนดฉายภายในฤดูร้อนปี 2020

นอกจากนี้ในวันที่ 29 ตุลาคม 2019 ยังมีการจัดอีเวนต์ทอล์กโชว์สุดพิเศษกับการฉายซีรี่ส์เก่า ๆ ของ Ojamajo Doremi อีกด้วย ซึ่งอีเวนต์จะจัดขึ้นที่งาน Tokyo International Film Festival ครั้งที่ 32

the Movie

อีเวนต์ทอล์กโชว์ที่กำลังจะจัดขึ้นมีแขกรับเชิญคือคุณ Seki Hiromi โปรดิวเซอร์, คณ Sato Junichi กับคุณ Kamatani Yu ผู้กำกับ, Kuriyama Midori ผู้เขียนบท และคุณ Umakoshi Yoshihiko ผู้ออกแบบตัวละครและผู้กำกับภาพ โดยจะมีพูดคุยถึงเนื้อเรื่องหลักของภาค Majo Minarai wo Sagashite นี้ รวมถึงการเผยคาแรกเตอร์วิชวลกับคอนเทนต์ต่าง ๆ เป็นที่แรกในงานนี้

และผลงานของ Ojamajo Doremi ที่จะนำมาฉายภายในงานนั้นจะเป็นเรื่อง “Nananin-me no Majo Minarai! –Nonchan no Naisho-“ จำนวน 12 ตอนของผู้กำกับ Sato จาก Ojamajo Doremi #(Sharp), Mootto! Ojamajo Doremi Kaeruseiki no Himitsu และ OVA Ojamajo Doremi

    Tokyo International Film Festival ครั้งที่ 32 – Majo Minarai wo Sagashite – Special Talk Event จะจัดขึ้นในวันที่ 29 ตุลาคม 2019 ที่ Stage Tokyo International Film Festival ณ Roppongi Hills Arena เป็นงานเข้าชมฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

ที่มา: https://natalie.mu/comic/news/349864
TrunksTH
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้