Nendoroid Shirogane Miyuki พระเอกสุดหล่อมาแล้ว!

Nendoroid Shirogane Miyuki พระเอกสุดหล่อมาแล้ว!

Nendoroid Shirogane Miyuki พระเอกสุดหล่อจาก Kaguya-sama: Love is War กำลังอยู่ในกระบวนการผลิต!

Shirogane Miyuki

เรียกได้ว่ามาตามๆ กันเลยทีเดียวสำหรับคู่พระนางจากอนิเมะ Kaguya-sama: Love is War ที่ในตอนแรกนั้นได้มีการประกาศทำเพียง Nendoroid ของ Kaguya Shinomiya เท่านั้น ซึ่ง Nendoroid Kaguya Shinomiya นั้นถูกประกาศตั้งแต่ช่วง 28 กรกฏาคมที่ผ่านมาก่อนจะเงียบหายไป โดยคาดว่าอยู่ในกระบวนการผลิตอยู่ และคาดว่าอีกไม่นานเราคงจะได้เห็นภาพตัวอย่างและข้อมูลกัน!

Shirogane Miyuki

ล่าสุดวันนี้ (9 กันยายน 2019) ซึ่งเป็นวันเกิดของพระเอกหนุ่มอย่าง Shirogane Miyuki ทางทวิตเตอร์หลักของ Toytec (https://twitter.com/toytecDTC) ซึ่งเป็นผู้ปั้น Nendoroid Kaguya Shinomiya และทวิตเตอร์หลักของอนิเมะ Kaguya-sama: Love is War (https://twitter.com/anime_kaguya) ก็ได้มีการฉลองวันเกิดของพระเอกหนุ่มโดยการประกาศเปิดตัว Nendoroid ของ Shirogane Miyuki ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!!

ประกาศเปิดตัว Nendoroid Shirogane Miyuki จากทางทวิตเตอร์หลักของอนิเมะ

ประกาศเปิดตัว Nendoroid Shirogane Miyuki จากทางทวิตเตอร์หลักของ Toytec

นับว่าเป็นเซอร์ไพรส์วันเกิดที่ทำให้เหล่าแฟนๆ สายเก็บยิ้มหน้าบานกันเป็นแถวเลยทีเดียวเชียว สำหรับใครที่สนใจนั้นอาจจะต้องรอกันสักหน่อย เพราะตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลและรายละเอียดใดๆ จากทาง Good Smile Company ถูกเปิดเผยออกมาในขณะนี้ ซึ่งถ้าหากมีความเคลื่อนไหวใดๆ ทาง Online Station จะรีบนำมาบอกต่อทันที!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้