Figure Shamiko จากเรื่อง Machikado Mazoku เปิดให้จองแล้ว

Figure Shamiko จากเรื่อง Machikado Mazoku เปิดให้จองแล้ว

Shamiko

Kotobukiya ได้เริ่มเปิดให้จอง Figure Shadow Mistress Yuko หรือเรียกกันสั้นๆแบบน่ารักกว่า Shamiko ตัวละครนางเอกจากเรื่อง Machikado Mazoku ที่กำลังมีฉายเป็นอนิเมะอยู่ในขณะนี้ ฟิกเกอร์จะมีราคาตัวละ 13,500 เยน มีกำหนดที่จะส่งสินค้าเดือนมกราคม 2020 และถ้าสั่งจองกับ kotobukiya หรือ medicos-e-shop ก็จะมีของแถมพิเศษมาให้ด้วย

Shamiko

    สินค้าฟิกเกอร์ในคราวนี้คือ Shamiko ที่จะมาในชุดเผ่ามารแบบเต็มยศ ซึ่งฟิกเกอร์ตัวนี้ทำขึ้นมาจากภาพที่วาดโดยคุณ Ito Izumi ที่เป็นผู้เขียนเรื่อง Machikado Mazoku ตัวฟิกเกอร์นั้นมีการใส่ใจในรายละเอียดอย่างผ้าที่พันอยู่ที่เอว และเขาที่เป็นสัญลักษณ์ของเผ่าแห่งความมืด และยังมีรูปปั้นเทพมารที่เอาไว้กันประตูที่จริงๆแล้วข้างในมี Lilith ที่ถูกผนึกอยู่มาให้ด้วย
Shamiko Shamiko     ฟิกเกอร์ Shamiko จะมาในสเกล 1/7 มีความสูง 215mm และจะมาในท่าที่เหมือนกับกำลังลอยอยู่ และด้วยชุดที่ทำให้เห็นสัดส่วนของเธอได้อย่างชัดเจน ทำให้สามารถมองฟิกเกอร์ตัวนี้ได้อย่างเพลิดเพลินจากทุกมุม ตัวฐานก็มีการทำออกมาได้อย่างสวยงามเข้ากับบรรยากาศของเรื่องนี้ด้วย
Shamiko

    สำหรับผู้ที่สั่งซื้อ Figure กับ kotobukiya หรือ medicos-e-shop จะได้รับพาร์ทหน้าที่ Shamiko กำลังร้อง มาเป็นของแถมเอาไว้เปลี่ยนด้วย
Shamiko ที่มา https://hobby.dengeki.com/news/807918/

Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้