Cubinet PVP Party @ Cyber Square งานนี้เฮฮา มันส์ทั้งวัน

 

 

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ส.ค. ที่ผ่านมา Cubinet ได้จัดกิจกรรม Cubinet PVP Party ขึ้ ณ Cyber Square โดยงานนี้มีกิจกรรมแจกของรางวัลมากมายต รวมถึงแพคเกจเด็ดๆ ราคาสุดพิเศษ และที่เป็นไฮไลท์ของงานในวันนี้ก็คือการจัดแข่ง PVP ของเกม Perfect World , Zhuxian และ Forsaken World ว่าแล้วเราก็มาดูบรรยากาศงานกัยเลยดีกว่า

แค่จุดลงทะเบียนเข้าร่วมงานก็มีโปรโมชั่นต่างๆ มาล่อตาล่อใจผู้เล่น เพราะทีมงาน Cubinet ยกขบวนแพคเกจไอเทมพร้อมบัตรเติมเงินมาลดราคาสุดพิเศษ มีเสื้อสวยๆ ของเกม Perfect World และ  Forsaken World ด้วยนะ เรียกว่าลงทะเบียนปั๊บก็ต้องซื้อของติดไม้ติดมือกลับบ้านด้วย แต่ที่เด่นสะดุดตาสุดๆ ก็ต้องยกให้กับนี่เลยครับ ฟิกเกอสวยๆ จากเกม Zhuxian ที่ไม่ได้เอามาขาย แต่เอามาแจกกันฟรีๆ ว๊าวๆ อยากได้จังเลย

 

กิจกรรมภายในงานครั้งนี้ขอบอกว่าสนุกสนานเฮฮากันตลอดทั้งงาน ไม่ว่าจะแข่งเป่าลูกโป่งวิทยาศาสตร์ เป่ายิ้งฉุบตีหัว ทายคำปริศนา และอื่นๆ อีกมากมาย ที่เรียกเสียงหัวเราะได้ตลอดเวลา แต่ที่สำคัญคือผู้ชนะจะได้ของรางวัลแหล่มๆ กันทุกคน มีตั้งแต่แผ่นรองเม้าท์จาก GView บัตรเติมเงิน Cubi Card 500 บาท แถมพ่วงมาด้วยไอเทมในเกมของผู้เข้าร่วมกิจกรรม

 

 

ด้านการแข่งขันเกมในวันนี้มีแข่งขันกันทั้งหมด 3 เกมด้วยกัน นั่นก็คือเกม Perfect World , Zhuxian และ Forsaken World โดยผู้เล่นแต่ละทีมนั้นก็ยกขบวนกองเชียร์มากันล้นหลาม ทำเอาคนแน่นบูธเลยทีเดียวเชียว ซึ่งทั้ง 3 เกมนี้ขอบอกว่าแข่งกันมันส์หยดจริงๆ เพราะผู้เล่นแต่ละคนนั้นก็เลเวลสูงๆ พร้อมด้วยไอเทมสุดแสนจะอลังการกันทั้งนั้น

 

 

กิจกรรมดีๆ แจกของรางวัลแหล่มๆ แบบนี้รับรองว่าทีมงาน Cubinet ต้องจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องแน่นอน เพื่อนๆ ที่ไม่ได้มางานนี้ก็ไม่ต้องเสียใจไปนะครับ ติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ ของ Cubinet ได้ที่หน้าเวปไซต์หลักเกมของเพื่อนๆ เลยจ้า จะได้ไม่พลาดอีกนจ๊ะ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้