Solo Leveling: Arise ฉลองผู้ใช้งานทั่วโลกทะลุ 50 ล้าน มอบกิจกรรมสุดพิเศษพร้อมรางวัลแก่เหล่าฮันเตอร์ !

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและผู้เผยแพร่เกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ มีความตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่าเกม Solo Leveling: ARISE มีผู้ใช้งานทั่วโลกสะสมทะลุ 50 ล้าน แล้ว ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญอันน่าประทับใจที่เกิดขึ้นได้เพียงห้าเดือนหลังจากเกมเปิดให้บริการทั่วโลกในเดือน พฤษภาคม 2567 เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จสุดพิเศษในครั้งนี้ Solo Leveling: ARISE ก็พร้อมมอบกิจกรรมภายในเกมสุดพิเศษและรางวัลมากมายที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด !

Solo Leveling: ARISE เพิ่มได้เปิดตัวแนะนำคอนเทนต์ระดับสูงใหม่ อาทิ การรุกรานแห่งแสงสว่าง: ปราสาทอสูรส่วนบน เรด บารัน ใหม่ รวมไปถึงชุดอัปเดตความสมดุลที่มุ่งปรับปรุงพัฒนาประสบการณ์การเล่นเกมโดยรวม จากการที่ได้รับการตอบรับเชิงบวกจากผู้เล่นทั่วโลก Solo Leveling: ARISE มุ่งมั่นที่จะปรับปรุงประสบการณ์การเล่นเกม ให้ผู้เล่นมีส่วนร่วมและสนุกตื่นเต้นต่อไป

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองผู้ใช้งานทั่วโลกสะสมครบ 50 ล้าน ทาง Solo Leveling: ARISE ก็ได้จัด กิจกรรมล็อกอินฉลองบรรลุผู้ใช้งานทั่วโลกสะสมครบ 50 ล้าน! สุดพิเศษตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคม จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม เวลา 15:59 น. ผู้เล่นสามารถรับหินเวทสกัดมากถึง 10,000 ชิ้น ได้ง่าย ๆ เพียงเช็กชื่อเข้าเกมทุกวัน

Solo Leveling: ARISE เป็นเกมแนวแอ็กชันที่ดัดแปลงมาจาก Solo Leveling เว็บตูนยอดนิยม สวมบทบาทเป็น ซองจินอู ผู้เล่นจะได้สัมผัสการเลเวลอัปของเขาและมุ่งหน้าเผชิญความท้าทายผ่านเรื่องราวอนิเมะอันเป็นที่โปรดปรานได้โดยตรง วัดฝีมือไปกับการต่อสู้อันทรงพลังและสร้างสไตล์การต่อสู้เป็นของตนเองโดยอาศัยหลากหลายสกิลและอาวุธต่าง ๆ เข้าด้วยกัน ผู้เล่นไม่เพียงแต่ที่จะได้ร่วมทีมกับเหล่าฮันเตอร์จากเว็บตูนเท่านั้น แต่ผู้เล่นยังสามารถสัมผัสประสบการณ์การอัญเชิญ ‘กองทัพทหารเงา’ ของตนเองได้เหมือนกับที่ซองจินอูทำเมื่อเขาเปล่งคำพูดเด็ดอันโด่งดังอย่าง “จงตื่น…” เป็นครั้งแรกในเว็บตูนอีกด้วย

สามารถดาวน์โหลดเกม Solo Leveling: ARISE ได้แล้วที่ Google Play, App Store, และ เว็บไซต์ทางการ สำหรับข้อมูลและรายละเอียดล่าสุด สามารถติดตามได้ที่ เว็บไซต์ทางการ, X, Facebook, Discord, ช่องทาง YouTube ทางการ, และ Steam


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้