No Man’s Sky ปล่อยอัปเดต “The Cursed” ให้ผู้เล่นได้ออกสำรวจพื้นที่สุดหลอน

Hello Games ได้ทำการปล่อยอัปเดต “The Cursed” สำหรับ No Man’s Sky เกม Survival Crafting ในโลก Open World ที่ผู้เล่นจะได้ต่อสู้เพื่อยึดมั่นความเป็นจริงขณะที่ถูกหลอกหลอนด้วยภาพและเสียงจากต่างมิติ ทั้งนี้ตัวเกมนั้นสามารถเล่นได้บน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, Switch รวมทั้ง Steam และ Microsoft Store เพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจสามารถเลือกซื้อกันได้ตามแพลตฟอร์มที่สะดวกได้เลย!?

No Man’s Sky – The Cursed

The Cursed จะเป็นพื้นที่แนว Twilight Realm ดินแดนในช่วงพลบค่ำที่อยู่ก้ำกึ่งระหว่างความเป็นจริงและ The Next นักเดินทางจะไม่สามารถเข้าถึงเทคโนโลยี Hyperdrive ได้ นั่นหมายความว่าการวาร์ปไป-มาระหว่างระบบดวงดาวนั้นไม่สามารถทำได้ ทว่าการเดินทางระหว่างดวงดาวนั้นยังสามารถทำได้ผ่านการใช้เครือข่าย Portal โบราณ

แว่วเสียงสุดหลอนหลุดลอยมาจากต่างมิติ ซึ่งจะคอยนำทาง ให้ข้อมูล รวมทั้งให้แบบแปลนพิมพ์เขียวประหลาด… ซึ่งมันอยู่ที่คุณว่าเจ้าเสียงประหลาดนั่นจะสามารถเชื่อได้หรือไม่!

ทั้งนี้ใน No Man’s Sky ปกติแล้วผู้เล่นจะได้ออกเดินทางภายใต้สภาพแวดล้อมสุดอันตราย อาทิ อุณหภูมิสุดขั้ว กัมมันตรังสี และสภาพอากาศที่เป็นพิษ และใน The Cursed จะผลักคุณให้จมสู่ความสิ้นหวังยิ่งกว่าเดิม! โดย The Cursed จะเปิดให้เล่นเป็นเวลา 2 สัปดาห์เท่านั้น เพื่อน ๆ คนไหนสนใจอย่าลืมเข้าไปเล่นกันนะ!?

ซื้อ No Man’s Sky ได้ที่

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้