Monster Hunter Wilds เตรียมเปิด OBT 1 – 4 พฤศจิกายน 2024 บนคอนโซลและ Steam

Play Video

Capcom ประกาศเตรียมเปิด OBT หรือ Open Beta Test สำหรับ Monster Hunter Wilds เกม Action RPG แนว Co-Op แฟรนไชส์ดัง ในวันที่ 1-4 พฤศจิกายน 2024 บน PlayStation 5, Xbox Series และ Steam พร้อมฟีเจอร์ Cross-play ส่วนใครที่เป็นสมาชิก PlayStation Plus บน PlayStation 5 จะได้เริ่มก่อนในวันที่ 29 – 31 ตุลาคม 2024

อีกทั้งยังมีการปล่อยคลิป Trailer ตัวที่ 5 “The Black Flame” ออกมาด้วย ซึ่งเป็นการแนะนำสภาพแวดล้อมของ Oilwell Basin Ecosystem ใหม่ รวมทั้งมอนสเตอร์ปริศนาที่รู้จักกันในนาม “Black Flame”

และที่สำคัญทางเราทีมงาน Online Station ได้มีบทสัมภาษณ์พิเศษกับโปรดิวเซอร์ Monster Hunter Wilds ที่จะมาไขข้อสงสัยของแฟน ๆ เกมซีรีส์นี้ให้เพื่อน ๆ ได้เข้าไปอ่านกันพลาง ๆ ด้วยนะ!?

Monster Hunter Wilds – 5th Trailer

Monster Hunter Wilds เป็นเกม Action RPG แนว Co-Op ที่เราจะได้รวมทีมกับเพื่อนเพื่อออกล่าสิ่งมีชีวิตขนาดยักษ์ และนำชิ้นส่วนต่าง ๆ ของมันมาสร้างเป็นอาวุธ รวมทั้งชุดเกราะ โดยที่นักล่าแต่ละคนจะมีผู้ช่วยสุดน่ารักที่เรียกว่า Palico ที่มีรูปลักษณ์เป็นน้องแมวเหมียวที่จะคอยช่วยเหลือเราในระหว่างการต่อสู้ ซึ่งในภาคนี้มีการเพิ่มระบบใหม่ ๆ เข้ามาด้วย ใครที่เป็นแฟนซีรีส์นี้ตั้งตารอกันไว้ได้เลย!?

ทั้งนี้จาก Trailer ที่ปล่อยออกมาใหม่นั้น Oilwell Basin จะเป็นพื้นที่ที่อันตรายและเต็มไปด้วยการรั่วไหลของน้ำมันตามชื่อ ภูมิประเทศแห่งนี้เป็นที่รู้กันว่าในช่วงเวลาที่ไม่ปกติจะเกิดการปะทุของเปลวเพลิงที่เรียกว่า Firespring

และ Brute Wyvern Rompopolo สิ่งมีชีวิตใหม่ที่ถูกเปิดเผยออกมาจะอยู่ในพื้นที่ที่ปกคลุมไปด้วยน้ำมันดำ ซึ่งเจ้านักล่าสุดอันตรายตัวนี้จะปล่อยก๊าซพิษออกมาจากลิ้นเพื่อทำให้เหยื่ออ่อนแอก่อนที่จะใช้หางฉีดก๊าซลงไปที่พื้นเพื่อให้เกิดการปะทุ

ซึ่งเจ้า Rompopolo มักจะต่อสู้กับ Ajarakan เพื่อแย่งชิงอาณาเขต โดยเจ้า Ajarakan เป็นอีกหนึ่งสิ่งมีชีวิตที่ยังไม่ถูกเปิดเผยออกมา แต่มันจะมีลักษณ์เป็นสัตว์ร้ายมีเขี้ยวตัวแดงที่มีเกราะหนาปกคลุมร่างกาย และท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่หฤโหดนี้ ยังคงมีนักประดิษฐ์ของหมู่บ้าน Azuz ที่เติบโตมาในพื้นที่นี้หลงเหลืออยู่…

ทั้งนี้สำหรับ Open Beta Test ที่กำลังจะเปิดนี้ ผู้เข้าร่วมจะได้รับ Special bonus Pendant สุดน่ารักที่สามารถเอาไปตกแต่งได้ในตอนเปิดเกมด้วยนะ! โดยในการทดสอบจะมีให้เพื่อน ๆ ได้ลอง สร้างตัวละคร (สามารถเอาไปใช้ในเกมเต็มได้), Story Trial และ Free-Roaming Doshaguma Hunt

โดยใน Story Trial เพื่อน ๆ จะได้ดู Opening Cutscene ของเกมพร้อมกับเรียนรู้พื้นฐานขณะออกล่า Chatacabra ในขณะที่ Doshaguma Hunt เพื่อน ๆ สามารถออกล่า Doshaguma หรือจะออกสำรวจ Windward Plains ก็ได้ ซึ่งในทั้งสองอย่างนี้สามารถลองเล่นคนเดียวหรือ Co-Op กับคนอื่นก็ได้

  • PlayStation 5 PlayStation Plus-Exclusive Early Access Play
    • เริ่ม 29 ตุลาคม 2024 เวลา 10:00 น.
    • จบ 31 ตุลาคม 2024 เวลา 09:59 น.
  • PlayStation 5, Xbox Series, and PC (Steam) Cross-Play
    • เริ่ม 1 พฤศจิกายน 2024 เวลา 10:00 น.
    • จบ 4 พฤศจิกายน 2024 เวลา 09:59 น.
Monster Hunter Wilds

ซื้อ Monster Hunter Wilds ล่วงหน้าได้ที่

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
เว็บไซต์ : https://www.monsterhunter.com/wilds/en-us/obt/

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้