League of Legends เปิดตัว AMBESSA จอมนางพิชิตศึก พร้อมอัปเดต ARAM ในธีมของ ARCANE ต้อนรับแพตช์ 14.22!

Riot Games ค่ายเกมยักษ์ใหญ่จากสหรัฐอเมริกา เตรียมฉลองต้อนรับ Arcane Season 2 พร้อมอัปเดตครั้งใหญ่เกม League of Legends ในแพตช์ 14.22 ภายใต้ธีม Arcane เปิดตัว Ambessa Medarda แม่ทัพแห่งน็อกซัสและแม่ผู้น่าเกรงขามของ Mel ที่ได้เปิดตัวไปใน Arcane ซีซั่น 1 ในฐานะของแชมป์เปี้ยนใหม่ภายในเกม รวมทั้งอัปเดต ARAM ในธีมของ Arcane อย่างยิ่งใหญ่ คอเกมลีกไทยเตรียมลุยกันได้เลย!

Ambessa ถือเป็นจอมนางประจำตระกูล Medarda ซึ่งเป็นตระกูลแห่งน็อกซัสที่มีทั้งชื่อเสียง พลังอำนาจ และอิทธิพลอย่างถึงที่สุด ในฐานะที่เป็นทั้งแม่ทัพและนักรบ เธอคือนักวางแผนที่ฉลาดหลักแหลม ผู้เป็นส่วนผสมสุดอันตรายของความโหดเหี้ยมและความไม่หวั่นเกรงต่อสิ่งใดในสนามรบ

สกิลของ Ambessa:

สกิลติดตัว – Drakehound’s Step

การสั่งโจมตีหรือเคลื่อนที่ขณะที่ร่ายสกิลจะทำให้ Ambessa พุ่งไปข้างหน้าเป็นระยะสั้น ๆ เมื่อสกิลถูกร่าย การร่ายสกิลครั้งถัดไปของเธอจะได้รับโบนัสระยะโจมตี ความเสียหาย และความเร็วโจมตี รวมถึงคืน Energy ให้ส่วนหนึ่ง

Q – Cunning Sweep / Sundering Slam

Ambessa ใช้ Twin Drakehounds ฟันกวาดด้านหน้าเธอเป็นครึ่งวงกลม สร้างโบนัสความเสียหายให้กับศัตรูที่โดนคมดาบ

เมื่อใช้สกิลโดนศัตรู จะเปลี่ยนการร่ายสกิลนี้ครั้งถัดไปเป็นเวลาสั้น ๆ ทำให้เธอสามารถกระโดดเข้าไปทุบด้วย Twin Drakehounds เป็นเส้นตรงด้านหน้าเธอได้ สร้างโบนัสความเสียหายกับศัตรูตัวแรกที่โดน

W – Repudiation

Ambessa ได้รับโล่ป้องกันด้วยการคุ้มกันตัวเองเป็นเวลาสั้น ๆ จากนั้นจะทุบพื้นเพื่อสร้างความเสียหายกับศัตรูใกล้เคียง หากเธอสามารถป้องกันความเสียหายที่ไม่ได้มาจากมินเนี่ยนได้เมื่อคุ้มกันตัวเอง สกิลนี้จะสร้างความเสียหายได้มากขึ้น

E – Lacerate

Ambessa สะบัด Twin Drakehounds รอบตัวเธอ สร้างความเสียหายและสโลว์ศัตรูใกล้เคียง การใช้งาน Drakehound’s Step จากสกิลนี้จะทำให้เธอโจมตีครั้งที่สองได้เมื่อสิ้นสุดการพุ่งจากสกิล

R – Public Execution

Ambessa วาร์ปไปหาแชมเปี้ยนศัตรูที่ไกลที่สุดที่อยู่บนเส้นทางที่เธอเลือก และหยุดยั้งพวกเขาเมื่อเธอไปถึง จากนั้นเธอจะฟาดศัตรูลงพื้น สร้างความเสียหายและสตันพวกเขา

นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเพลิดเพลินไปกับสะพานแห่งความก้าวหน้า ซึ่งจะเป็นการอัปเดตตาม ธีม Arcane ที่กำลังจะมาถึงกับโหมด ARAM ได้จนถึงวันที่ 8 มกราคม 2568 ซึ่งนอกเหนือจากแผนที่โฉมใหม่แล้ว อัปเดตดังกล่าวจะมีการเปลี่ยนแปลงในส่วนของการปาสโนว์บอล บัฟตามธีมแบบ Piltover และ Zaun เมื่ออินฮิบิเตอร์ถูกทำลาย ภารกิจคู่แค้นสำหรับแชมเปี้ยนที่ปรากฏตัวใน Arcane และอื่น ๆ อีกมากมาย


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้