Summoners War เอาใจผู้เล่น! จัดกิจกรรมสนับสนุนการเติบโต FEVER 2024 เติบโตไวแบบติดจรวด

Summoners War: Sky Arena เกม RPG สุดฮิตจากค่าย Com2uS จัด [กิจกรรมสนับสนุนการเติบโต FEVER 2024] ฉลองเกมเปิดให้บริการครบรอบ 10 ปี มอบโอกาสเติบโตว่องไวราวติดจรวด พร้อมแจกรางวัลเพียบเพียงเช็คอินหรือเล่นเนื้อหาโหมดต่างๆ ถึง 1 ธ.ค. 2024 นี้ แบ่งเป็น 5 กิจกรรม ได้แก่ เช็คอิน FEVER, บูสเตอร์ FEVER, สร้างอาร์ติแฟค & ร้านค้า FEVER, สนับสนุนการเติบโต FEVER และเช็คอินในตำนาน

เพียงเช็คอินทุกวันตลอดระยะเวลากิจกรรมก็รับรางวัลเจ๋งๆ รวมถึง คัมภีร์ในตำนาน 10 ม้วน, คัมภีร์รวมธาตุในตำนาน, กล่องรูนอธิษฐาน และเดวิลมอนสูงสุด 10 ตัว ไปเลย

สะสมโทเคน FEVER จากการเล่นเนื้อหาโหมดต่างๆ เพื่อรับพลังงานและหินมานาไว้เปิดใช้งานบูสเตอร์ 24 ชม. ในดันเจี้ยนไครอสและรอยแยกปฐพี ขณะเปิดใช้งานบูสเตอร์ อัตราดรอปรูน, อาร์ติแฟค, หินลับ และอัญมณีจะเพิ่มขึ้น 2 เท่า! โทเคน FEVER ยังนำมาสร้างอาร์ติแฟคตำนานได้ 1 ชิ้นโดยเลือกประเภท, คุณสมบัติหลัก และคุณสมบัติรองได้เอง ตามด้วยร้านค้า FEVER ที่เปิดให้แลกรับไอเทมมากมาย เช่น คัมภีร์รวมธาตุในตำนาน

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้คือการเคลียร์ภารกิจเพื่อรับรางวัลสุดคุ้ม ไม่ว่าจะเป็นการซัมมอนมอนสเตอร์สุดแกร่ง 8 ตัว ซึ่งมี มอนสเตอร์ 5★ แท้ที่อัปเกรดเต็มพร้อมใช้ได้ทันทีรวมอยู่ด้วย, คัมภีร์ในตำนาน 11 ม้วน, คัมภีร์เวทมนตร์ 100 ม้วน หรือเดวิลมอน

นอกจากนี้ผู้เล่นมีโอกาสแลกรับหินหลอมบนหน้ากิจกรรมได้ถึง 15 แบบ แบบละ 10 ก้อน พร้อมแจกคัมภีร์ข้ามขีดจำกัดจากจำนวนพลังงานรวมที่ผู้เล่นใช้ตลอดกิจกรรม

ช่วงนี้เกมยังอัปเดตเนื้อหา เพิ่ม “ฮาร์ปุ” เข้าไปในรายชื่อมอนสเตอร์ปลุกพลังขั้น 2, เพิ่มมอนสเตอร์ใหม่ “มังกรนักรบ” และจัดกิจกรรมแจกคัมภีร์ในตำนานด้วย

ติดตามรายละเอียดได้ในคอมมูนิตี้ทางการของ Summoners War’ คลิกที่นี่

ดาวน์โหลดเกม Summoners War มาเล่นกันเลย คลิกที่นี่
ติดตามข่าวสารเกม Summoners War ได้ที่ Facebook Fanpage คลิกที่นี่
ติดตามไลฟ์สดและรับชมวิดีโอ Summoners War ได้ที่ YouTube Official คลิกที่นี่


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้