การกลับมาของตำนาน Dungeon Hunter 6 พร้อมให้เล่นบนมือถือทั่วภูมิภาคอาเซียนแล้ว เข้าร่วมเป็นส่วนนึงของตำนานที่ไม่สิ้นสุดกันได้!

การกลับมาของตำนาน Dungeon Hunter 6 พร้อมให้เล่นบนมือถือทั่วภูมิภาคอาเซียนแล้ว เข้าร่วมเป็นส่วนนึงของตำนานที่ไม่สิ้นสุดกันได้!

สิ้นสุดการรอคอยแล้ว! เข้าร่วมการสำรวจการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นและยังไม่เคยเล่าขานได้ใน Dungeon Hunter 6 ซึ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา บน HUAWEI AppGallery ถึงเวลารวมพลฮีโร่เพื่อเอาชนะบอสระดับมหากาพย์และภารกิจที่ไม่มีที่สิ้นสุดเพื่อพิสูจน์พลังและฝีมือการเล่นของคุณ!

เกม Dungeon Hunter เปิดตัวครั้งแรกในปี 2009 โดย Gameloft ผู้พัฒนาเกมระดับตํานาน โดยมียอดดาวน์โหลดมากกว่า 120 ล้านครั้งทั่วโลก! และสำหรับ Dungeon Hunter 6 เป็นเกม ARPG ที่นำมาสร้างใหม่จาก Dungeon Hunter จึงเต็มไปด้วยเสน่ห์ที่น่าดึงดูด ที่จะพาทุกคนผจญภัยไปในโลกที่แสนตื่นเต้นซึ่งเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตหลากหลาย พลังเทพนิยาย และภารกิจการผจญภัย โดยผู้เล่นจะได้เริ่มต้นเรื่องราวในฐานะตัวละครหลัก สามารถเลือกอาชีพที่อยากเล่นจากทั้งหมด 7 อาชีพ และออกเดินทางในการผจญภัยเพื่อช่วยเหลืออาณาจักรจากความโกลาหลที่เกิดจากความชั่วร้าย

ภาคใหม่ที่สนุกกว่าเดิม

ใน Dungeon Hunter 6 คุณจะได้พบกับเกมเพลย์สไตล์แฮ็กแอนด์สแลชที่คลาสสิก ซึ่งเคยดึงดูดผู้เล่นทั่วโลกมาแล้ว ไม่เพียงแต่ยังคงมีจุดเด่นของเกมเดิมที่เป็นที่ชื่นชอบของผู้เล่น แต่ยังได้ปรับปรุงระบบบางอย่างเพื่อให้มีความทันสมัยและน่าสนุกยิ่งขึ้น

ตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกในฝั่งยุโรปเมื่อตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา ทางเกมได้ติดตามผลตอบรับของผู้เล่นอย่างใกล้ชิด โดยให้ความสำคัญกับผลตอบรับของผู้เล่นในภูมิภาคอาเซียน เพื่อปรับปรุงเกมให้เข้ากับสไตล์การเล่นของเกมเมอร์ในอาเซียน เพื่อให้แน่ใจว่าเวอร์ชั่นนี้จะเป็นที่ชื่นชอบของผู้เล่น และยังโดดเด่นด้วยคุณสมบัติที่แตกต่างจากเวอร์ชั่นในยุโรปด้วย

  • การปรับปรุงภารกิจประจําวันและการสอนเล่นในช่วงแรก จะช่วยให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์และไอเทมที่สำคัญได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งจะช่วยลดเวลาการเล่นและลดความแตกต่างในระดับและพลังการต่อสู้ของผู้เล่น
  • มีการปรับลดราคาแพ็กเกจเริ่มต้น เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมการซื้อของผู้เล่นในอาเซียนให้ดียิ่งขึ้น
  • ปรับความถี่และอัตราความก้าวหน้าของตัวละครให้ลื่นไหลยิ่งขึ้น เพื่อให้ผู้เล่นมีเป้าหมายที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้นให้ในช่วงต้นเกม

การปรับเปลี่ยนเหล่านี้ จะช่วยยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมของผู้เล่นให้ดีมากยิ่งขึ้น ขอเชิญผู้เล่นทุกคนติดตามข่าวคราวและเตรียมตัวให้พร้อมที่จะสํารวจดินแดนที่ไม่เคยพบมาก่อน เผชิญหน้ากับบอสที่หายากและไม่เคยพบเห็นมาก่อน ทั้งเตรียมเข้าร่วมการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นกับผู้เล่นอื่น

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวเกม Dungeon Hunter ผู้เล่นสามารถติดตาม HUAWEI AppGallery เพื่อรับสิทธิประโยชน์สุดพิเศษและเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การเล่นเกมที่ดียิ่งกว่า


บทวิจารณ์จากสื่อต่างๆ:

“Dungeon Hunter 6 เป็นเกมที่ทุกคนรอคอย โดยนำเสนอเรื่องราวอันยิ่งใหญ่ ฮีโร่ที่สามารถปรับแต่งได้ และเกมเพลย์แฮ็กแอนด์สแลชที่น่าตื่นเต้นพร้อมกราฟิก HD ที่ได้รับการพัฒนา มอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครและสมจริงให้กับผู้เล่น”– PocketGamer

“เช่นเดียวกับ Dungeon Hunter ก่อนหน้านี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับการผจญภัยแบบแฮ็คแอนด์สแลชที่ไม่เหมือนใครและน่าหลงใหลอีกครั้งซึ่งยังคงดําเนินต่อไปในเทพนิยายมหากาพย์ ผู้เล่นกลับมาที่วาเลนเทียหลังจาก 200 ปี นับตั้งแต่การเสียสละอย่างกล้าหาญของนักล่าค่าหัว” – BlueStacks

“Dungeon Hunter 6 เป็นเรื่องราว 200 ปีต่อมาจาก DH5 ต่อจากเนื้อเรื่องมหากาพย์ โดยจะมีการเล่นเกม PvP และ PvE ระบบโซเชียลรวมถึงระบบกิลด์ คลาสที่แตกต่างกัน 5 คลาส ตัวละครที่ปรับแต่งได้พร้อมอุปกรณ์และอาวุธต่าง ๆ และโอกาสในการรับไอเทมที่เหนือกว่าผ่านการจู่โจมและการต่อสู้กับบอส” – GamingonPhone

“Dungeon Hunter 6 ตั้งใจที่จะนำความทรงจำในสไตล์แฮ็กแอนด์สแลชของซีรีส์กลับมา และสร้างความพอใจให้กับแฟนพันธุ์แท้และผู้เล่นใหม่” – Droid Gamers

“กราฟิกและเสียงได้รับการพัฒนาในระดับ AAA มอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สวยงามตระการตาและสมจริงให้กับผู้เล่น” ภาพและเสียงได้รับการปรับปรุงระดับ AAA ทําให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่น่าทึ่งและสมจริง” – Epic Gamers


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้