War Thunder ประกาศคอลแลปส์ Omaneko แมสคอตสายเคโมะของกองกำลังฯ อากาศญี่ปุ่น

เรียกได้ว่ามาเหนือสุด ๆ เพราะเมื่อเร็ว ๆ นี้ War Thunder เกมจำลองยานพาหนะสงครามชื่อดังได้ประกาศจับมือกับกองกำลังป้องกันตัวเองทางอากาศญี่ปุ่น (Japan Air Self Defense Force หรือ JASDF) โดยมีเป้าหมายแจกหมอนข้างลาย Omaneko มาสคอตแมวสีฟ้าของ JASDF ทั้งในเกมและนอกเกมให้กับผู้เล่นชาวญี่ปุ่น!

โดยแคมเปญนี้จะมีการแจกหมอนข้างสำหรับประดับยานพาหนะต่าง ๆ ในเกม War Thunder ให้แก่ผู้ที่ล็อกอินเข้ามาเล่นเกมเวอร์ชันญี่ปุ่นบนแพลตฟอร์ม PC หรือ PlayStation ตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคม ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2024 ซึ่งหมอนข้างประดับดังกล่าวสามารถเอาไปแปะข้าง ๆ ยานพาหนะต่าง ๆ ได้ และมีสองลวดลายด้วยกัน (แต่ลายที่สองไม่เปิดเผย ต้องไปดูกันเอาเองในเกม)

War Thunder

War Thunder
แปะไว้ข้างตัวรถกันแบบนี้เลย

นอกจากนี้ยังแคมเปญดังกล่าวยังมีการแจกหมอนข้างที่จับต้องได้จริงขนาดใหญ่ยักษ์ให้กับผู้โชคดี 22 คน โดยจะสุ่มเลือกจากผู้ที่ติดตามบัญชี X อย่างเป็นทางการของ War Thunder Japan และมีภาพตัวอย่างให้ดูด้วยว่าหมอนข้างยาว 2 เมตรนี้มีขนาดใหญ่แค่ไหน!

War Thunder

Omaneko นั้นเดิมทีเป็นมาสคอตแมวสีฟ้าของฐานทัพย่อย Omaezaki ของ JASDF ซึ่งต่อมาได้รับความนิยมจากกลุ่มคนที่ชอบตัวละครสายเคโมโนะ มีแฟนอาร์ตต่าง ๆ มากมายและปรากฏตัวในงาน Kemoket ซึ่งเป็นงานคอมมิคสำหรับผู้ชื่นชอบตัวละครสายนี้ด้วย

ทั้งนี้ทางประกาศของ War Thunder ต้องขอย้ำอีกทีว่า Omaneko นั้นเป็น “แมวตัวผู้” ไม่ใช่ตัวเมียแต่อย่างใด แม้จะมีร่างกายที่ดูแล้วอรชรอ้อนแอ้นก็ตาม แต่สำหรับหลาย ๆ คนแล้วถือเป็นจุดขายที่ทำให้โดดเด่นเหนือกว่าตัวละครสาวน้อยทั่วไปเสียอีก!

แปลและเรียบเรียงจาก
Automaton Media


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้