รวมภาพบรรยากาศบูธ Capcom ในงาน Gamescom Asia 2024 ที่สิงคโปร์

Capcom

มาถึงกันเป็นที่เรียบร้อยครับกับงาน Gamescom Asia ซึ่งทางทีมงาน Online Station ได้รับเชิญจาก Capcom ให้มาร่วมงานดังกล่าวกันถึงประเทศสิงคโปร์ ซึ่งลำพังแค่บูธ Capcom เพียงบูธเดียวก็กินพื้นที่ของงานไปเกือบครึ่งฮอลล์เลยก็ว่าได้ โดยนอกจากทางค่ายจะนำว่าที่เดโมเกมระดับมหาชนอย่าง Monster Hunter Wilds มาให้ทดลองเล่นกันแล้ว ก็ยังมีเกมอื่นอีกยิบย่อยมาให้ลองเล่นด้วยเช่นกัน และในบทความนี้เราได้นำภาพบรรยากาศจากบูธ Capcom มาให้ชมกันแบบเต็มอิ่มกันไปข้างครับ

(ล่าง) เกมที่นำมาให้ทดลองเล่นกันในบูธก็ได้แก่ Monster Hunter Wilds, Dead Rising Deluxe Remaster, Street Fighter 6, Kunitsu-gami: Path of the Goddess และ Marvel vs. Capcom Fighting Collection

(ล่าง) ซุ้มทดลองเล่นเดโมของเกม Monster Hunter Wilds จะแบ่งออกเป็น 2 โซน ได้แก่โหมดซิงเกิลเพลเยอร์ และมัลติเพลเยอร์ โดยโหมดซิงเกิลเพลเยอร์จะให้ผู้เล่นได้ลองทำเควสต์ในรูปแบบต่าง ๆ ประมาณ 2-3 เควสต์ ส่วนโหมดมัลติเพลเยอร์จะได้ร่วมเล่นกับคนอื่นเป็นปาร์ตี้ รวม 4 คน แล้วไปช่วยรุมสกรัมมอนสเตอร์กัน จากเท่าที่สังเกตการณ์มา แถวของมัลติเพลเยอร์จะยาวกว่าซิงเกิลเพลเยอร์อยู่เล็กน้อย แต่ภาพรวมของทั้งสองแถวก็ยาวมาก รอนานกันเป็นชั่วโมงเลยทีเดียว

(ล่าง) พี่โหนด หนึ่งในทีมงานก็ร่วมทดสอบเกม Monster Hunter Wilds ด้วย ซึ่งเดี๋ยวจะมีบทความพรีวิว Hands-on ตามมาในเร็ว ๆ นี้ครับ

(ล่าง) มุมทดลองเกม Kunitsu-gami: Path of the Goddess สำหรับเกมนี้มีวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาทั้งคอนโซลและ PC และทาง Online Station เคยลงรีวิวไว้แล้ว เพื่อน ๆ สามารถอ่านได้ที่ลิงค์ https://www.online-station.net/pc-console-game/829106/

(ล่าง) มุมทดลองเล่นเกม Marvel vs. Capcom Fighting Collection กับ Street Fighter 6 เองก็มีคนมาต่อคิวอยู่เรื่อย ๆ การประลองฝีมือเป็นอะไรที่ไม่เข้าใครออกใครจริง ๆ

(ล่าง) มุมจำหน่ายสินค้าที่ระลึกจาก Capcom โดยมีทั้งสแตนดี้ที่ทำจากอะครีลิก รวมถึงหมอนไซส์ต่าง ๆ ลายตัวละครจากเกมดังของค่าย ใครแวะมาที่บูธมีทรัพย์จางแน่นอน

(ล่าง) มุมแข่งขันอีสปอร์ตเกม Street Fighter 6 โดยในวันที่ 19 ตุลาคมจะมีแขกรับเชิญพิเศษมาปรากฏตัวด้วย ไว้เดี๋ยวเราจะนำภาพมาฝากกันอีกครั้งครับ

(ล่าง) ปิดท้ายด้วยน้องเหมียวจาก Monster Hunter Wilds ที่มีหนึ่งในทีมงานที่ไปกับพี่โหนดเข้าไปขอถ่ายรูปมาด้วย

ในส่วนของงาน Gamescom Asia จะมีระหว่างวันที่ 17-20 ตุลาคมนี้ หากใครกำลังเที่ยวอยู่ในสิงคโปร์ก็ลองแวะมาชมกันได้ที่ศูนย์นิทรรศการ Suntec Singapore Convention & Exhibition Centre ครับ


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้