Destiny: Rising เกมฟรี แนว FPS ในจักรวาลของ Destiny ประกาศลงมือถือ พร้อมเปิดลงทะเบียน Closed Alpha Test

NetEase Games และ Bungie ประกาศ Destiny: Rising เกมฟรี FPS แนว Sci-Fi ในจักรวาลของ Destiny จะเปิดให้บริการบนมือถือ โดยเตรียมเปิด Closed Alpha Test ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2024 ซึ่งเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจสามารถเข้าไปขอเข้าร่วมการทดสอบได้แล้วผ่านเว็บไซต์ทางการ!?

Destiny: Rising กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาและจะถูกเผยแพร่ภายใต้ NetEase Games ร่วมกับ Bungie ซึ่งตัวเกมจะมีฟีเจอร์ทั้งในโหมด First Person และ Third Person พร้อมรองรับคอนโทรลเลอร์ของ Xbox และ PlayStation รวมทั้งคอนโทรลเลอร์ของมือถือด้วย

Destiny: Rising

Destiny: Rising เป็นมหากาพย์ RPG Sci-Fi บทใหม่ที่จะเปิดให้บริการแบบ Free-to-play บนมือถือ ที่มีตัวละครให้เล่นหลากประเภท, โลกที่แชร์ร่วมกัน และโหมดเกมต่าง ๆ ที่อัดแน่น ซึ่งมีเซ็ตติ้งอยู่ภายใต้ Alternate Destiny Timeline ให้คุณได้ออกสำรวจโลกภายหลังยุคมืด โดยตัวละครมากมายที่เล่นได้นั้นมาพร้อมความสามารถและเนื้อเรื่องเป็นของตัวเอง

ในฐานะที่เป็นความเป็นไปได้ใหม่ในจักรวาล Destiny ตัวเกม Destiny: Rising จะพาคุณดำดิ่งสู่ยุคที่ไม่เคยพบเห็น ซึ่งความหวังที่ผลิบานกำลังขยับขยายตัวอีกครั้งหลังการพังทลายของอารยธรรม และอันตรายจากผลลัพธ์ของ Dark Age

ด้วยความช่วยเหลือของ Iron Lords ในตำนาน มนุษยชาติได้หลุดพ้นจากความเผด็จการและเริ่มที่จะอยู่รวมกันเพื่อต่อต้านเผ่าพันธุ์ต่างดาว และท่ามกลางความวุ่นวายผู้ครอบครองแสงรุ่นใหม่ได้คืนชีพขึ้นจากตัวตนปริศนาที่รู้จักกันในนาม Ghosts โดยตั้งเป้าที่จะฟื้นคืนความรุ่งโรจน์ของมนุษยชาติ

  • เกม FPS แนว Sci-Fi สุดไอคอนิกลงมือถือ
    • สัมผัสประสบการณ์เกมยิงแนว Sci-Fi สุดไอคอนิกด้วยปลายนิ้ว! เลือกโหมดการเล่นระหว่าง First Person และ Third Person แล้วเล่นด้วยการควบคุมแบบทัชสกรีนหรือคอนโทรลเลอร์
  • ตัวละครในตำนานลงสนาม
    • เข้าสู่ยุคของวีรบุรุษและตำนาน ที่เหล่าคนหน้าคุ้นจาก Destiny จะโผล่มาร่วมด้วย ซึ่งตัวละครแต่ละคนจะมีเนื้อเรื่อง บุคลิก และทักษะเป็นของตัวเอง ทำการเลือกตัวละครที่ใช่และฝึกฝนสไตล์การต่อสู้ของตัวละครนั้น ๆ จนเชี่ยวชาญ นั่นแหละคือกุญแจที่จะทำให้คุณก้าวข้ามความท้าทายและศัตรูที่อยู่ตรงหน้าคุณ
  • โหมดการเล่น PvE PvP ที่มีความไดนามิก
    • มีโหมดการเล่นมากมาย เช่น Campaign Missions และ Six-Player Cooperative Strikes ที่เป็นไอคอนิกของเกมแฟรนไชส์ Destiny รวมทั้งโหมดการเล่น PvE และ PvP แบบใหม่ที่สามารถเล่นซ้ำได้
  • ต่อสู้ร่วมกับทีม
    • เริ่มการต่อสู้ Online Multiplayer สุดเร้าใจร่วมกับเพื่อนของคุณ สร้างแคลนสุดแกร่ง, สัมผัสประสบการณ์ความสนุกและชิลในโหมดปาร์ตี้ และอื่น ๆ รวมกลุ่มกับเพื่อนของคุณเพื่อต่อสู้กับศัตรูที่มารุกราน หรือทำการท้าทายเพื่อทดสอบสกิลของคุณ
  • สำรวจโลกหลังการล่มสลาย
    • การเดินทางฝ่าโลกที่กำลังต่อสู้กับความมืด: ตั้งแต่สถานศักดิ์สิทธิ์ Haven สถานที่ที่เหล่าผู้รอดชีวิตและ Lightbearers อพยพมาอยู่รวมกัน ไปจนถึงสถานีรถไฟใต้ดินโบราณ Jiangshi และพื้นที่อันเปียกชื้น Red Sea Rift
  • อาวุธทรงพลังสุด Exotic
    • อาวุธทรงพลังสุด Exotic จำนวนมากที่สามารถปรับแต่งได้ตามสไตล์การต่อสู้ของคุณ สำรวจอาวุธต่าง ๆ, สังหารศัตรูด้วยเมคคานิกเกมเพลย์ และกลายเป็น Master of Arms คนถัดไป

>>ลงทะเบียนเข้าร่วมทดสอบ<<

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้