เตรียมตัวหลุดโลกไปกับส่วนเสริมใหม่ล่าสุดของ Hearthstone The Great Dark Beyond

เข้าสู่ความมืดมิดอันไกลโพ้น! เตรียมตัวทะยานสู่อวกาศเมื่อ The Great Dark Beyond ส่วนเสริมใหม่ล่าสุดของ Hearthstone เปิดให้เล่นในวันที่ 6 พฤศจิกายนนี้ (ตามเวลาประเทศไทย)! The Great Dark Beyond ส่วนเสริมที่สามในปีแห่งเพกาซัสเปิดให้ซื้อล่วงหน้าแล้ว โดยส่วนเสริมนี้มาพร้อมการ์ดใหม่ 145 แบบ รวมถึงการ์ดระดับตำนานเจ้าชาย เน็กซัสชาฟฟาร์ (Nexus-Prince Shaffar) มินเนี่ยนประเภทใหม่: ดราไน คีย์เวิร์ดใหม่: ยานอวกาศ และการกลับมาของคีย์เวิร์ดยอดนิยม: สำแดงเวท!

สำรวจอวกาศ

· มินเนี่ยนประเภทใหม่: ดราไน เมื่อโลกของเหล่าดราไนถูกเบิร์นนิ่งลีเจียนรุกราน พวกเขาตัดสินใจหลบหนีมาท่องดวงดาว เหล่าดราไนที่นำโดยประกาศกเวเลนจะปรากฏตัวทั่วทั้งส่วนเสริม The Great Dark Beyond เพื่อเดินทางออกตามหาบ้านใหม่ของพวกเขาในฐานะมินเนี่ยนประเภทใหม่แบบถาวรของ Hearthstone ดราไนคือกลุ่มคนหัวก้าวหน้าที่เต็มไปด้วยความหวัง ทำให้ดราไนหลายใบจะมีผลที่ช่วยเสริมพลังดราไนใบถัดไปที่คุณเล่น

· คีย์เวิร์ดใหม่: ยานอวกาศ บินเที่ยวในความมืดมิดอันไกลโพ้นด้วยยานอวกาศลำใหม่สุดไฉไล! ในส่วนเสริม The Great Dark Beyond คุณจะได้พบกับมินเนี่ยนชิ้นส่วนยานอวกาศ เมื่อมินเนี่ยนเหล่านั้นตาย ค่าพลังและความสามารถของมันจะถูกเพิ่มเข้ายานอวกาศที่คุณกำลังสร้างอยู่ เมื่อคุณพร้อม คุณสามารถที่จะกดปุ่มเพื่อปล่อยยานลงสนามได้โดยตรง ถึงเวลาฝันให้ไกลแล้วสร้างยานไปให้ถึงฝัน!

· คีย์เวิร์ดที่กลับมา: สำแดงเวท สำแดงพลังอันยิ่งใหญ่ของจักรวาลใน The Great Dark Beyond! การ์ดที่มีคีย์เวิร์ดสำแดงเวทที่กลับมาอีกครั้งจะมีผลที่จะใช้งานเมื่อคุณเล่นเวทมนตร์เป็นครั้งแรก หาจังหวะเล่นการ์ดให้ดีเพื่อแสดงพลังสำแดงเวทให้หลุดโลก!

· เกมท้าประลองพิเศษก่อนเปิดให้เล่นส่วนเสริม ในช่วงหนึ่งสัปดาห์ก่อนเปิดให้เล่นส่วนเสริม คุณจะสามารถเปิดซองการ์ด The Great Dark Beyond สร้างเด็ค แล้วเล่นการ์ดใหม่ในการแข่งขันขนาดเล็กได้ รับรางวัลตามผลการแข่งขันของคุณ ซึ่งรวมถึงการ์ดและซองการ์ดจาก The Great Dark Beyond! ผู้เล่นทุกคนจะสามารถเข้าเล่นได้ฟรีหนึ่งครั้ง แล้วการเข้าเล่นหลังจากนั้นจะต้องใช้บัตรโรงเตี๊ยม 2 ใบ 300 โกลด์ หรือ 400 รูนสโตน

ตัวเลือกชุด THE GREAT DARK BEYOND ชุดยักษ์ใหญ่ The Great Dark Beyond ประกอบด้วยซองการ์ด The Great Dark Beyond 80 ซอง ซองการ์ด The Great Dark Beyond สีทอง 10 ซอง การ์ดซิกเนเจอร์ระดับตำนานแบบสุ่มจาก The Great Dark Beyond 1 ใบ การ์ดระดับตำนานสีทองแบบสุ่มจาก The Great Dark Beyond 1 ใบ บัตรโรงเตี๊ยม 6 ใบ และหลังการ์ดกับสกินฮีโร่ประกาศกเวเลนสำหรับพรีสต์ ชุด The Great Dark Beyond ประกอบด้วยซองการ์ด The Great Dark Beyond 60 ซอง การ์ดระดับตำนานแบบสุ่ม 2 ใบจาก The Great Dark Beyond และหลังการ์ดประกาศกเวเลน

สำหรับเนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับ Hearthstone โปรดดู เว็บไซต์เนื้อหาข่าว ของเรา


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้