Bloody Painter Dating Sim เกมอินดี้ เล่นฟรี จีบฆาตกรภายใน 7 วัน บน Steam

ใกล้ฮาโลวีนแบบนี้เรียกได้ว่ามีเกมสยองขวัญที่น่าสนใจใหม่ ๆ ให้เล่นมากมายเลยทีเดียว และ Bloody Painter Dating Sim เกมอินดี้ Dating Sim จีบหนุ่มฆาตกร ที่ปล่อยให้เล่นฟรี จาก DeluCat ตัวเกมจะเป็นแนว Visual Novel สุดแสนโรแมนติกปนสยอง ซึ่งสร้างขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 10 ปี ของตัวละครจาก “Bloody Painter” ที่เพิ่งเปิดให้เล่นไปเมื่อไม่กี่วันมานี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจเลยทีเดียว!?

Bloody Painter Dating Sim

คำเตือน

***นี่คือเกมที่มีฉากความรุนแรง***ถ้าคุณเจอฆาตกร ได้โปรดโทรหาตำรวจเป็นอันดับแรก การพัฒนาความสัมพันธ์เชิงฉู้สาวกับฆาตกรนั้นมันเป็นอะไรที่ไม่สมจริง***นี่คือเกมโรแมนติก ♥

Bloody Painter Dating Sim

นี่คือเกม Romantic Horror Visual Novel ตัวออฟฟิเชียลที่สร้างเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีของตัวละครจาก “Bloody Painter” เพื่อตอบแทนแรงสนับสนุนจากแฟน ๆ โดยตัวเกมจะเป็น Spin-Off ที่อ้างอิงมาจากเนื้อเรื่องเวอร์ชันปี 2017

ตัวเกมจะบอกเล่าเรื่องราวที่เราถูกฆาตกรต่อเนื่องจับตัวไป และเราต้องพยายามเพิ่มโอกาสในการรอดชีวิตภายใน 7 วัน ซึ่งการตัดสินใจของคุณจะเป็นตัวกำหนดการกระทำของเขาที่มีต่อคุณ รวมทั้งผลลัพธ์ของความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับเขาด้วย สุดท้ายแล้วความสัมพันธ์ของพวกคุณจะออกมาในรูปแบบไหน…? มันจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงในความสัมพันธ์ระหว่างฆาตกรและเหยื่อหรือไม่กันนะ?

ดาวน์โหลด Bloody Painter Dating Sim ได้ที่

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Twitter (X) : https://x.com/DeluCatOfficial


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้