BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant จาก Com2uS อัปเดตร้านอาหารซีซันฤดูใบไม้ร่วง

‘BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant’ เกมจำลองทำอาหารผลงานใหม่จาก Com2uS (CEO นัมแจกวาน) อัปเดต ร้านอาหารซีซันใหม่ แล้ว!

ร้านอาหารซีซันใหม่ต้อนรับฤดูใบไม้ร่วงจะมีทั้งหมด 60 ด่าน และจะปลดล็อกทุกสัปดาห์ตามลำดับ โดยคุณจะได้ทำอาหารและเครื่องดื่มมากมายที่มีฟักทองเป็นวัตถุดิบหลัก เช่น ชีสเค้กฟักทอง, รีซอตโตฟักทองถั่วลิสง และสไปซ์ลาเต้ฟักทอง ฯลฯ และยังมีของหวานอย่าง ทาร์ตแอปเปิ้ล, สโคนเนยคลาสสิค ฯลฯ รวมทั้งโฟโต้การ์ดใหม่ต้อนรับฤดูใบไม้ร่วงอีก 40 ใบ!

นอกจากนี้ยังอัปเดตธีมใหม่ของ ‘เวทีชิงเชฟโลก’ ซึ่งเป็นด่านท้าทายอีกด้วย โดยธีมหลักในครั้งนี้จะเป็น ‘นาซีจัมปูร์’ อาหารพื้นเมืองแห่งบาหลี โดยคุณจะได้เพลิดเพลินกับสลัดและอาหารเสียบไม้อย่าง ‘กาโดกาโด’ และ ‘สะเต๊ะ’ และเมื่อเคลียร์ ด่านสุดท้าย (ด่านที่ 15) ก็จะได้รับรูปโปรไฟล์ลิมิเต็ดและโฟโต้การ์ดเพิ่มเติมหลังเคลียร์เวทีชิงเชฟโลกจากกิจกรรม ซึ่ง ‘เวทีชิงเชฟโลก’ ในครั้งนี้จะเปิดให้เล่นเป็นวลา 3 สัปดาห์จนถึงวันที่ 29 ต.ค. นี้

ตามมาด้วย ‘ปิกนิกหรรษา’ เนื้อหาความร่วมมือคลับเนื้อหาใหม่ที่เพิ่มเข้ามา โดยจะนำแต้มที่สมาชิกภายในคลับเคลียร์ภารกิจส่วนตัวมารวมกันเพื่อรับรางวัลอย่างชิ้นส่วนบูสเตอร์และโกลด์ตามระดับที่ทำสำเร็จ และยังเพิ่มโฟโต้การ์ด TinyTAN คอนเซปต์ใหม่ ‘DNA’ อีก 40 ใบ เข้ามา และอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับเมืองและ TinyTAN Festival ใหม่อีกด้วย!

ยังมีกิจกรรมอีกมากมายที่เตรียมพร้อมต้อนรับอัปเดตในครั้งนี้ เมื่อเข้าเล่นร้านอาหารซีซันมากกว่าจำนวนครั้งที่กำหนดขึ้นไปทุกๆ สัปดาห์จนถึงวันที่ 30 พ.ย. จะได้รับไอเทมแต่ละชนิด และเมื่อเคลียร์ร้านอาหารซีซันได้ ก็รับบัตรสุ่มโฟโต้การ์ด ‘DNA’ ไปเลย! และหากอวดโฟโต้การ์ดธีม DNA ลงบนโซเชียลเน็ตเวิร์กส่วนตัวและยืนยันใน Google Form ก็จะได้รับบัตรสุ่มโฟโต้การ์ดเพิ่มอีก 1 ใบ!

‘BTS Cooking On’ ที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เป็นเกมที่ผู้เล่นจะได้บริหารร้านอาหารโดยการทำอาหารประจำเมืองต่างๆ และเที่ยวรอบโลกไปกับ TinyTAN ตัวละครของหนุ่มๆ วง BTS

การพบกันระหว่าง Grampus (CEO คิมจีอิน) ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาเกมทำอาหารที่ประสบความสำเร็จจากเกม ‘Cooking Adventure’ และ ‘My Little Chef’ ที่มียอดดาวน์โหลดทั่วโลกทะลุ 33 ล้านครั้ง และ ‘TinyTAN’ ตัวละครจากวง BTS ช่วยดึงดูดความสนใจจากทั่วโลก

คุณสามารถตรวจสอบรายละเอียดการอัปเดตและข้อมูลกิจกรรมใน ‘BTS Cooking On’ ได้ทางเว็บไซต์และโซเชียลมีเดียหลักของเกม

[อ้างอิง]

เว็บไซต์หลักของ BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant: https://btscookingon.com/
BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant Facebook: https://www.facebook.com/BTSCookingOnEN/
BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant X: https://twitter.com/btscookingon
BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant Instagram: https://www.instagram.com/btscookingon/
BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCB26QENrMVlFE8zPMP_6TgQ
BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant TikTok: https://www.tiktok.com/@btscookingon


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้