Off The Grid เกม Battle Royale ตะลุมบอนในโลกไซเบอร์ เปิดให้เล่น Early Access ฟรีแล้ว!

Gunzilla ประกาศ Off The Grid เกม Battle Royale แนว Third person shooter ที่จะพาคุณไปสาดกระสุนแหลกในโลก Dark Cyberpunk ตอนนี้เปิดให้เล่นแบบ Early Access ฟรี บน PlayStation 5, Xbox Series และ Epic Games Store เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อน ๆ คนไหนสนใจสามารถเลื่อนลงไปดาวน์โหลดได้ที่ด้านล่างเลย!?

Off The Grid

เมื่อ PvP และ PvE มาชนกันจนกลายเป็นการเกิดของ Battle Royale สุดระห่ำ! สามบริษัทเกมระดับโลกได้นำความต่างของตัวเองมาร่วมพัฒนาเป็นเกมระดับสุดยอดที่ชวนให้อะดรีนาลีนสูบฉีดเพื่อเหล่าเกมเมอร์ระดับโปร ที่เราจะได้ลุยไปบนเกาะฤดูร้อนสไตล์ Dystopia ที่พังทลายด้วยสงครามระหว่างองค์กรในอดีต ทั้งยังได้ Neill Blomkamp (District 9) มาร่วมสร้างสรรค์จินตนาการ ซึ่งจะเป็นการกำหนดมาตรฐานใหม่

สัมผัสประสบการณ์ Early Access ของ Off The Grid ที่ปล่อยออกมาให้เราได้ลุย และเตรียมพร้อมดื่มด่ำไปกับโหมดเนื้อเรื่องบน Teardrop Island ขณะที่ต้องคอยเอาชีวิตรอดจากการห้ำหั่นกันเองไปด้วย – แต่สำหรับเกมเมอร์ระดับโปรอย่างคุณ คงไม่มีปัญหาอะไรใช่ไหมล่ะ?

สร้างตัวละครของคุณให้เทพด้วยการใส่อุปกรณ์เจ๋ง ๆ ที่ได้จากเกาะ และเสริมพลังมันด้วยความสามารถเฉพาะตัวผ่าน Cybernetic limbs ที่สามารถถอดเปลี่ยนได้

ดาวน์โหลด Off The Grid ได้ที่

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้