ทีมสร้าง Alien: Isolation เกมสยองที่ไม่มีผี เผยตัวเกมภาคต่อกำลังพัฒนา!

Creative Assembly ทีมพัฒนาย่อยของ SEGA ประกาศภาคต่อของ Alien: Isolation เกม Survival Horror สุดหลอนที่เพิ่งฉลองครบรอบ 10 ปีไปเมื่อไม่นานมานี้ กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา งานนี้ใครติดใจสัมความหลอนจากตัวเกมภาคแรก เตรียมปักหมุดรอไว้ได้เลย

ซึ่งตอนนี้ตัวเกม Alien: Isolation ตัว Collection (เกมหลัก + 8 DLC) กำลังลดราคาอยู่บน Steam เหลีอเพียง 198.75 บาท จากราคาเต็ม 1,325 บาท อยู่ด้วยซึ่งเพื่อน ๆ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ >Alien: Isolation ลดราคา< เลย ส่วนใครที่ยังไม่แน่ใจสามารถเข้าไปอ่าน รีวิว Alien: Isolation เพื่อทำความรู้จักกับคอนเซปต์ของเกมไปพลาง ๆ ได้ที่ online-station.net เลย!?

Alien: Isolation

ซึ่งทาง Alistair Hope ที่เป็น Creative director ได้ทำการยืนยันเรื่องตัวเกมภาคต่อของ Alien: Isolation ในข้อความเฉลิมฉลองการครบรอบ 10 ปี ของตัวเกม ดังนี้

“ถึงเหล่าแฟน ๆ ของเราทั่วโลก

นี่เป็นเรื่องอันน่าเหลือเชื่อที่เวลามันผ่านมาถึง 10 ปีแล้ว ที่เราทำการวางจำหน่ายเกม Alien: Isolation
ในตอนที่เราเริ่มพัฒนาเกม Alien: Isolation เราได้มีแนวคิดที่จะสร้างสัมผัสประสบการณ์อันสมจริงที่จะพาคุณไปยังต้นกำเนิดของแฟรนไชส์ Alien – เรื่องราวบทใหม่ที่เก็บทั้งบรรยากาศและความสยดสยองของภาพยนตร์ปี 1979 ระดับมาสเตอร์พีซ

และมันก็เป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อมากที่ได้เห็นถึงความหลงใหลของคุณที่มีต่อเกมเกมหนึ่งนับปี และเห็นมันสามารถเข้าถึงผู้คนได้ทั่วโลก

โดยเนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี มันคงจะเป็นโอกาสที่ดีในการให้พวกคุณได้รู้ว่า พวกเรารับรู้ถึงเสียงเรียกร้องของพวกคุณแล้ว

และในวันนี้ ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะออกมาเป็นตัวแทนของทีมพัฒนา เพื่อทำการยืนยันว่าเกม Alien: Isolation ภาคต่อนั้นกำลังอยู่ในช่วงต้นของการพัฒนา และทางเราคาดหวังที่จะแบ่งปันรายละเอียดที่มากกว่านี้แก่พวกคุณเมื่อถึงเวลา

ขอขอบคุณอีกครั้ง

จนกว่าจะถีงโอกาสหน้า
Al Hope, Creative Director, Alien: Isolation”

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Twitter (X) : https://x.com/AlienIsolation

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้