While We Wait Here เกมบริหารร้านอาหารท่ามกลางวันสิ้นโลก เตรียมวางจำหน่ายบน PC และคอนโซล 23 ตุลาคมนี้!

ใครที่กำลังมองหาเกมเปิดร้านอาหารที่ท้าทายและแปลกใหม่ ห้ามพลาด! While We Wait Here เกมบริหารร้านอาหารท่ามกลางวันสิ้นโลก จาก Bad Vices Games ที่จะให้เราเสิร์ฟกาแฟและทำอาหารให้กับลูกค้าที่ไม่แคร์โลกอีกต่อไป โดยตัวเกมจะวางจำหน่ายบน PC ผ่าน Steam และคอนโซลผ่าน PlayStation, Xbox, และ Switch ในวันที่ 23 ตุลาคมนี้!

While We Wait Here – Launch Trailer

While We Wait Here เป็นเกมบริหารร้านอาหารที่มีตัวเลือกในการสนทนาและสามารถจบเกมได้หลายรูปแบบ ภายในเกมนี้คุณจะได้บริหารร้านอาหารเล็ก ๆ ที่ตั้งอยู่ใกล้เทือกเขา รับออร์เดอร์จากลูกค้า ปรุงอาหารอร่อย ๆ และเสิร์ฟเครื่องดื่มให้กับพวกเขา

แต่แล้วความสงบสุขของวันทำงานก็ถูกทำลายเมื่อมีข่าวเกี่ยวกับภัยพิบัติที่ใกล้เข้ามา! ในขณะนี้ภัยคุกคามอันร้ายแรงของวันสิ้นโลกได้ใกล้เข้ามา แต่ที่ร้านอาหารดูเหมือนลูกค้าบางคนจะไม่แคร์เลย เพราะลูกค้าบางคนก็มีปัญหาชีวิตมากพออยู่แล้วเลยเลือกที่จะมองข้ามมันไป ส่วนบางคนก็ยินดีต้อนรับมันในฐานะการลงโทษสำหรับสิ่งที่พวกเขาทำในชีวิต ขณะที่คุณรออยู่ภายในร้านอาหาร จงฟังเรื่องราวของพวกเขาและเสิร์ฟอาหารให้พวกเขาคิดได้เกี่ยวกับเหตุการณ์นี้!

  • พูดคุยกับลูกค้าในร้านอาหารเกี่ยวกับวันสิ้นโลกที่ใกล้เข้ามา และช่วยให้พวกเขาตัดสินใจในขณะที่คุณย่างเบอร์เกอร์ ปรุงมันฝรั่งทอด พลิกแพนเค้ก และล้างจาน
  • เกมแนวจิตวิทยาสยองขวัญที่มีหลายจุดจบ ที่คุณต้องพยายามช่วยแก้ปัญหาของลูกค้าแต่ละคนที่มีเรื่องทุกข์ใจไม่เหมือนกัน
  • ประสบการณ์ที่ทำให้รู้สึกสงบ ไม่มี game over ไม่มีถูกหรือผิด ทุกการตัดสินใจเป็นของคุณเพียงผู้เดียว
  • การโต้ตอบแบบ first-person ที่ไม่ซ้ำกันนับสิบ
  • เมื่อเผชิญหน้ากับความตาย สังเกตความสัมพันธ์ของมนุษย์จากหลังเคาน์เตอร์
  • ตัวละครที่มีเสียงพากย์เต็มรูปแบบ

Wishlist เกม While We Wait Here ได้ที่


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้