พบกันอีกครั้ง! Gyeonggi-do Games เตรียมขนทัพเกมเด็ดเข้าร่วม Thailand Game Show 2024 !

พบกันอีกครั้ง! Gyeonggi-do Games เตรียมขนทัพเกมเด็ดเข้าร่วม Thailand Game Show 2024

Gyeonggi-do Games หน่วยงาน Gyeonggi Content Agency(GCA) จากเมืองกยองกี ประเทศเกาหลีใต้เตรียมขนทัพเกมเด็ดเข้าร่วม Thailand Game Show ปี 2024 เป็นปีที่สามติดต่อกัน! ปีนี้จะนำเกมอะไรมาบ้าง ไปดูตัวอย่างกันได้เลย

Metaball

เกม Online/PC/Console แนว Sports

เกมแนวสปอร์ตออนไลน์ที่เล่นพร้อมผู้เล่นอื่นได้และยังสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์ม (PS, Xbox, PC) ได้ ตัวเกมอิงจากกีฬาบาสเก็ตบอลผสานกับรูปแบบการเล่นที่เน้นการเคลื่อนไหวที่รวดเร็ว โดยใช้ทริกต่างๆ ผสมผสานกันรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร มันไม่ใช่แค่บาสเก็ตบอลที่มีแค่เด้งลูกบอล แต่คุณสามารถเหวี่ยงมันด้วยโซ่ไฟฟ้าขณะที่ขี่โอเวอร์บอร์ด! ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมการแข่งขันจัดอันดับที่แสนตื่นเต้นหรือจะรวมทีมกับผู้เล่นที่แสนแข็งแกร่งร่วมคว้าชัยครองสนามรวมไปถึงเข้าร่วมการแข่งจัน PVP สุดสนุก อย่ารอช้าที่จะเข้าร่วมสู่ Metaball League

Metaball

Table Party

เกม VR แนว Board Game

เกมที่จะให้ผู้เล่นดื่มด่ำความคลาสิกของเกมกระดานผ่านนวัตกรรมใหม่อย่าง VR สามารถเล่นผ่าน Quest VR, PICO, และ SteamVR โดยตัวเกมจะมอบประสบการณ์โซเชี่ยลที่ไม่เหมือนใคร ผู้เล่นสามารถมารวมตัวกันที่โต๊ะเสมือนจริงและสภาพแวดล้อมที่สมจริงพร้อมสัมผัสการเล่นที่สะดวกสบาย เพลิดเพลินกับเกมกระดานที่หลากหลาย แข่งขันหรือร่วมมือกันไปในเกมต่างๆ ที่มีให้เลือกเล่นถึง 13 เกม เชื่อมต่อไปกับผู้เล่นทั่วโลก

Honey Rush

เกม Mobile แนว Idle

เกม “Idle Honey Rush” เชิญชวนผู้เล่นเข้าสู่โลกอันแสนน่ารักที่ผึ้งทำงานร่วมกันเพื่อสร้างน้ำผึ้งและของหวาน โดยตัวเกมเป็นแคชชวลเล่นง่ายๆ สบายๆ ผสานกับกลยุทธิ์และจังหวะที่แสนผ่อนคลาย ผู้เล่นจะต้องเก็บน้ำผึ้งจากทุ่งดอกไม้เพื่อสร้างน้ำหวานและทำไปแลกเป็นเหรียญทองเพื่อไปอัปเกรดหมู่บ้าน เมื่อเลเวลอัปจะยิ่งขยายอาณาเขตและปลดล็อคภารกิจใหม่ๆ

JellyCat

เกม Mobile แนว Casual

เกมแคชชวลที่ผสมผสานการเล่นแบบ Idle และเกมเพลย์แบบ RPG ผู้เล่นจะติดตาม Jally Cat ในการเดินทางค้นหาพ่อบ้านและฮีโร่ที่สูญหาย โดยมีระบบที่โดดเด่นอย่างระบบพินบอลที่ผู้เล่นจะต้องดีดพินบอลไปตกลงในช่องอุปกรณ์ต่างๆ ซึ่งจะส่งผลต่อพลังโจมตีของตัวละครและด้วยอุปกรณ์สวมใส่ที่หลากหลายกับระดับการอัปเกรดที่แตกต่างกัน การดึด้วยพินบอลจึงเพิ่มความน่าตื่นเต้นและกลยุทธ์ของเกม

League Of Puzzle

เกม Mobile แนว Puzzle

เกมไขปริศนาแบบเรียลไทม์ที่น่าตื่นเต้นในรุปแบบ PVP เพียงแค่จับคู่ชิ้นส่วนที่เหมือนกัน 3 ชิ้นขึ้นไปผ่านการควบคุมแบบง่ายๆ ใครๆ ก็สามารถเล่นได้แบบสบายๆ พร้อมกลยุทธ์บนกระดานที่ออกแบบมาอย่างสวยงามเพื่อโจมตีคู่ต่อสู้ของคุณ เข้าร่วมการแข่งขันใน League of Puzzle เพื่อต่อสู้กับผู้เล่นชั้นนำของโลกและรับรางวัล

Eternal Return

เกม PC/Online แนว MOBA, Battle Royale

เกม 2.5D Battle Royale ที่ผู้เล่นจะสามารถค้นหา, คราฟท์ของและต่อสู้ โดยใช้คาแรกเตอร์เกมที่หลากหลาย แบ่งทีมผู้เล่นทีมละ 3 คน วางแผน ต่อสู้และเอาชีวิตรอด โดยตัวเกมเริ่มเปิดให้เล่นมาตั้งแต่ตุลาคม 2020 บน Steam ได้รางวัล ‘Popular Game Award’ และ ‘Excellence Award’ จากงาน Korea Game Awards ประจำปี 2021 ปัจจุบันเกมนี้ยังเปิดให้บริการฟรี (ดาวน์โหลดฟรีจาก Steam) สามารถเข้าร่วมเล่นพร้อมร่วมกิจกรรมต่างๆ มากมาย

GREAT TOY SHOWDOWN

เกม PC/Online/Mobile แนว Casual Shooting Team-battle

เกมแนวชู้ตติ้งแบบทีมที่เน้นกลยุทธิ์ ที่มีตัวละครเป็นตุ๊กตาสัตว์ที่ต่อสู้ตะลุมบอนแบบแบทเทิ้ลรอยัลกันเพื่อเอาชนะและพิชิตใจเจ้าของ เข้าร่วมการต่อสู้กันแสนนุ่มฟูที่สุดในโลกและกลายเป็นตุ๊กตาตัวสุดท้ายที่อยู่รอด! ตัวเกมจะเปิดตัวในวันที่ 5 พฤศจิกายนและจะวางจำหน่ายเต็มรูปแบบในไตรมาสที่ 4 ของปี 2025 พร้อมรองรับหลายแพลตฟอร์ม

Luna Online

เกม PC/Online/Mobile แนว MMORPG

เกมสุดคลาสิกทั้งเวอร์ชั่นออนไลน์และมือถือที่เคยได้รับความนิยมอย่างมาก ปัจจุบันเวอร์ชั่น Mobile กำลังเตรียมเปิดให้บริการในประเทศไทย, อินโดนีเซีย, และไต้หวัน รวมไปถึงเกาหลีและฟิลิปปินส์

จำหน่ายบัตรเข้างานที่
https://www.zipeventapp.com/e/TGS2024

งาน Thailand Game Show 2024 ปีนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 18 – 20 ตุลาคมนี้ เวลา 10.00-20.00 น. ที่ Exhibition Hall 3-4 ชั้น G ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
https://www.facebook.com/thailandgameshow


ติดตามข่าวเกมอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้