The Last Plague: Blight เกมแนวเอาตัวรอดในโลกที่เต็มไปด้วยโรคระบาด วางจำหน่ายบน Steam แล้ว

The Last Plague: Blight เป็นเกมแนวเอาตัวรอดสุดสมจริงที่ไม่เหมือนใคร ผู้เล่นจำเป็นต้องระมัดระวังภัยคุกคามต่าง ๆ ในทุกฝีก้าว ฝ่าฝันอุปสรรคความท้าทายภายในโลกที่เปิดกว้างที่เต็มไปด้วยโรคระบาดร้ายแรงที่มีชื่อเรียกว่า Blight ซึ่งมันได้แพร่กระจายไปทั่วทุกย่อมหญ้า โดยในวันนี้ตัวเกมได้วางจำหน่ายบน Steam แล้ว

The Last Plague: Blight
The Last Plague: Blight

The Last Plague: Blight นั้นเสนอรูปแบบการเล่นบนโลกเปิดที่มีสมจริง ไม่ว่าจะเป็นการทำอาหาร (น้ำต้องต้มเพื่อให้แน่ใจว่ามันปลอดภัย) การทำฟาร์ม ประดิษฐ์สิ่งของ รวบรวมวัตถุดิบและอื่น ๆ ตัวเกมมีค่าความหิวโหย ความกระหายน้ำ ค่าพลังงาน ขณะพักผ่อนในแคมป์หรือสำรวจป่า จำเป็นต้องมีความระมัดระวัง เนื่องจากอันตรายมีหลายรูปแบบที่จะเข้ามาทำร้าย เช่น สัตว์ป่า สภาพแวดล้อมและสภาพอากาศที่เป็นภัยคุกคาม นอกจากนี้ The Last Plague: Blight ยังรองรับการเล่นในแบบ Co-op ร่วมมือเพื่อนได้ด้วย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมแนวเอาตัวรอดที่มีความน่าสนใจมาก ๆ ครับ

The Last Plague: Blight วางจำหน่ายแล้วบน Steam โดยในตอนนี้ตัวเกมกำลังลดราคาเหลือเพียง 314.10 บาท (ลดราคาถึงวันที่ 11 ตุลาคม 2024) เพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือกดดาวน์โหลดเดโมมาลองเล่นกันได้ที่ store.steampowered.com

อ้างอิงข้อมูลจาก
https://store.steampowered.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้