Paper Bride 6 Nightmare เกมแนว horror puzzle เตรียมวางจำหน่ายบน Steam ให้เข้าสู่โลกแห่งฝันร้ายแล้ว!

แฟนเกมสยองขวัญเตรียมตัวให้พร้อม! Paper Bride 6: Nightmare เกมแนว horror puzzle จากซีรีส์ Paper Bride หรือ วิวาห์ใบสั่งตาย กำลังจะกลับมาในตอนที่ 6 ที่จะพาผู้เล่นเข้าสู่โลกแห่งฝันร้ายอันเต็มไปด้วยปริศนาและอาถรรพ์ โดยตัวเกมเตรียมวางจำหน่ายบน Steam เร็ว ๆ นี้ ถ้าเพื่อน ๆ สนใจสามารถเพิ่มเกมใน Wishlist รอไว้ได้เลย!

Paper Bride 6 Nightmare เป็นผลงานลำดับที่หกในซีรีส์ Paper Bride เตรียมตัวเข้าสู่ความฝันที่เต็มไปด้วยมนต์ขลังและดื่มด่ำไปกับอีกหนึ่งเกมแนว horror puzzle แบบจีนที่น่าตื่นตาตื่นใจ!

พันปีผ่านพ้นราวดั่งฝัน ทุกสิ่งแปรผันเปลี่ยน แต่ฝันร้ายมิจางหาย เมื่อกลับไปเยือนสถานที่เดิม พบเพียงซากปรักหักพัง แต่สายตาที่น่าหวาดกลัวยังคงอยู่ สวรรค์คือโลก มนุษย์คือสวรรค์ เหตุใดจึงเป็นเช่นนี้? เธอคือฉัน เขาคือเธอ แล้วตัวฉันเป็นใครกัน?

ในคราวนี้ เราจะพาทุกท่านข้ามมิติไปตามหาสาเหตุของฝันร้าย มาดูกันว่าตัวเอกของเราต้องใช้สิ่งใดรับมือกับความน่ากลัวในอดีตกาล ซีรีส์วิวาห์ใบสั่งตายยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุด

  • ยกระดับการวิจัยค้นคว้ามากขึ้น
    • ทางผู้พัฒนายังคงมุ่งเน้นไปยังความซับซ้อนและต้นกำเนิดประเพณีพื้นบ้านจีนดั้งเดิมอย่างจริงจัง บางทีคุณอาจจะไม่ทันสังเกตเห็น แต่เพื่อความสบายใจ ฝ่ายผลิตจึงต้องทำการวิจัยอย่างมุ่งมั่น
  • ยกระดับกราฟิก
    • พบกับฉากสุดแสนแปลกประหลาด การแต่งตัวที่เต็มไปด้วยสีสันมากมายและงดงาม (แน่ใจนะ?) และ artwork ระดับสูงที่มาพร้อมกราฟิกที่สวยงาม
  • ยกระดับความตื่นเต้น
    • ทางผู้พัมนาได้เพิ่มความตื่นเต้นและน่ากลัวเข้ามาอีกนิดหน่อย แค่นิดเกียวเท่านั้น และนี่จะช่วยให้คุณนอนหลับสบายมากขึ้น

Wishlist เกม Paper Bride 6 Nightmare ได้ที่

สามารถติดตามข่าวสารเกม Paper Bride 6 Nightmare ได้ที่


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้