เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว ประกาศสร้างอนิเมะซีซั่น 4 และมูฟวี่ภาคที่ 2!

Tensei Shitara Slime Datta Ken (TenSlime) หรือ That Time I Got Reincarnated as a Slime (เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว) หลังจากที่ฉายตอนที่ 24 ของซีซั่น 3 จบลงไป ทันทีที่ฉายจบก็ได้มีการประกาศเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ด้วยการสร้างอนิเมะซีซั่น 4 ต่อ พร้อมกับสร้างฉบับภาพยนตร์อนิเมะลำดับที่ 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม และกำหนดการฉายจะมีการเผยในอนาคตอันใกล้นี้ รอลุ้นกันเลยว่าเดอะมูฟวี่ภาคใหม่จะเกี่ยวข้องกับอะไร!?

เนื้อหาของอนิเมะซีซั่น 4 จะอยู่ในนิยายตั้งแต่เล่มที่ 10 เป็นต้นไป สำหรับฉบับมังงะจะอยู่ในเล่มที่ 27

That Time I Got Reincarnated as a Slime (เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว) เดิมเป็นผลงานไลท์โนเวลแนวแฟนตาซีต่างโลกของ Fuse และวาดภาพประกอบโดย Mitz Vah ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อปี 2013 ก่อนจะย้ายมาตีพิมพ์เป็นฉบับรูปเล่มในเครือ GC Novels เมื่อเดือนพฤษภาคม 2014 ปัจจุบันมีทังหมด 21 เล่ม นอกจากนี้ยังมีการทำเป็นสื่ออื่น ๆ อย่างฉบับมังะและอนิเมะถึง 4 ซีซั่นด้วย

เรื่องราวของชายโสดวัย 37 ผู้ถูกโจรวิ่งราวเอามีดแทงเสียชีวิต ก่อนมาเกิดเป็น Rimuru Tempest ตัวสไลม์ในต่างโลก ซึ่งความพิเศษของสไลม์ที่ดูจะกากกื๋อนี้ก็คือนอกจากปรับเปลี่ยนรูปร่างได้ตามใจนึกแล้ว หากเขมือบอะไรเข้าไปก็จะได้รับความสามารถเฉพาะของสิ่งมีชีวิตชนิดนั้นมาด้วย กระทั่งหลังออกผจญภัยมาเรื่อยๆ เจ้าตัวก็ได้ผู้ติดตามมากขึ้นจนได้รับการสถาปนาขึ้นเป็นผู้นำ พร้อมๆ กับการก่อตั้งประเทศตัวเองอย่าง “สมาพันธ์มอนสเตอร์ Jura Tempest” ขึ้นมาในที่สุด

แปลและเรียบเรียงจาก: https://twitter.com/ten_sura_anime
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้