Football Manager 25 เกมบริหารทีมฟุตบอล ภาคล่าสุดจากแฟรนไชส์ดัง ประกาศลงมือถือ พีซีและคอนโซล 2025

SEGA และ Sports Interactive ประกาศ Football Manager 25 เกมกีฬา Simulation ที่คุณจะต้องดูแลบริหารทีมฟุตบอล เตรียมวางจำหน่ายบน PlayStation 5, Xbox Series, Xbox One, Switch, PC รวมทั้งมือถือทั้งในระบบ iOS และ Android ในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2024

ไลน์อัป

  • Football Manager 25 (PC [Steam, Epic Games Store, Microsoft Store], PC Game Pass)
  • Football Manager 25 Console (PS5, Xbox Series, Xbox One, PC [Microsoft Store], Xbox Game Pass)
  • Football Manager 25 Mobile (iOS and Android [Netflix exclusive])
  • Football Manager 25 Touch (Switch)

Football Manager 25

Football Manager 25 สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้วพร้อมส่วนลด 10% บน PC ส่วนตัวเกมสำหรับเครื่องคอนโซลจะเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าอีกทีในภายหลัง

ยินดีต้อนรับสู่ยุคใหม่ของการจัดการทีมฟุตบอล สร้างช่วงเวลาที่โดดเด่นในจักรวาลฟุตบอลของคุณที่คุณจะได้นิยามโชคชะตาของคุณเอง ยิ่งคุณไปไกลแค่ไหน คุณก็จะดื่มด่ำกับเกมอันงดงามนี้มากขึ้น

ทุกอาชีพเริ่มต้นด้วยทางเลือก ในการเลือกสโมสร Premier League ที่เพิ่งได้รับลิขสิทธิ์มาใหม่จะยกระดับความสมจริงมากขึ้นไปอีก แข่งขันในลีกในประเทศที่ใหญ่ที่สุดในโลก หรือลองสิ่งใหม่ ๆ กับฟุตบอลหญิงที่เพิ่งปิดตัวในซีรีส์ ซึ่งเพิ่มเข้ามากับเกมฟุตบอลชายอย่างไร้รอยต่อ โลกใบเดียว ระบบนิเวศเดียว

ผู้เล่นดาวเด่นที่เพิ่มเข้ามาทำให้ FM25 มีลีกและประเทศที่เล่นได้มากกว่าที่เคย ฐานข้อมูลผู้เล่นขนาดใหญ่ที่สุดของเกมฟุตบอลได้ถูกยกระดับขึ้นอีก

โชว์ทักษะทางกลยุทธ์ของคุณหรือค้นพบสไตล์ของคุณขณะเล่น ปลดล็อกความสุขในการชมทีมโปรดของคุณเล่นฟุตบอลในแบบที่คุณอยากให้เล่น ไม่ว่าจะต้องพบอะไรใน Matchday คุณจะได้สัมผัสแรงใจในทุกช่วงของการแข่งขัน เพราะเราได้เปลี่ยนไปใช้เอนจิ้น Unity ซึ่งเป็นการปรับปรุงทางเทคนิคและกราฟิกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ FM ในเจเนอเรชันนี้ นี่คือพื้นฐานใหม่สำหรับยุคใหม่ของการจัดการทีมฟุตบอล

UI ที่ลื่นไหลและฉลาดกว่าจะมอบข้อมูลสำคัญในตอนที่คุณต้องการ ซึ่งทำให้คุณมีข้อมูลที่ลึกซึ้งขึ้นเพื่อให้คุณได้เปรียบคู่ต่อสู้ แอนิเมชันผู้เล่นเชิงปริมาตรแบบใหม่จากการแข่งฟุตบอลจริง ๆ และกราฟิกที่ปรับปรุงขึ้นจะยกระดับประสบการณ์ Matchday เตรียมใช้ชีวิตในเกมของคุณ

เผยยุคใหม่แห่งการจัดการที่จะพาคุณไปยังหัวใจของฟุตบอล และปลดล็อกความมุ่งมั่นที่เกมอื่นไม่อาจเทียบได้

สั่งซื้อ Football Manager 25 ล่วงหน้า ได้ที่

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้