ผู้สร้างเกม The Day Before ขอแก้มือ มาพร้อมแคมเปญเรี่ยไรทำเกมใหม่

หลังจากที่ The Day Before เกมแนว Survival Shooter จากค่าย Fntastic ที่มือชื่อเสียงกระฉ่อนเพราะมีคุณภาพย่ำแย่ จนทำให้ทางค่ายปิดให้บริการเกมนี้ไปพร้อม ๆ กับปิดสตูดิโอ จนได้ชื่อว่าเป็นการต้มตุ๋น ดูเหมือนวันนี้พวกเขาจะกลับมาอีกแล้วพร้อมกับแคมเปญเรี่ยไรเงินสร้างเกมบนเว็บไซต์ Kickstarter ด้วย

โดยทาง Fntastic ได้โพสต์บนบัญชี X วอนขอโอกาสครั้งที่สองด้วยการโฆษณาเกมใหม่ชื่อ Escape Factory ซึ่งมีเวอร์ชันเดโม่ให้ดาวน์โหลดไปลองเล่นกันได้บน Steam และเปิดแคมเปญเรี่ยไรเงินเพื่อสร้างเกมนี้บนเว็บไซต์ Kickstarter ด้วย

ทั้งนี้พวกเขาเข้าใจว่ายากที่จะขอความไว้ใจได้อีกครั้ง แต่ก็มีแรงจูงใจที่จะสร้างเกมต่อถ้าแคมเปญ Kickstarter ประสบความสำเร็จ โดยจะเป็นการเรี่ยไรแบบ All or Nothing ถ้าเรี่ยไรได้ไม่ถึงเป้าก็จะทำการคืนเงิน และยืนยันว่าเงินทุนทุกสตางค์จะใช้ในการพัฒนาเกม ไม่ใช่เพื่อกำไร

ขณะที่เขียนอยู่นี้โปรเจกต์ Escape Factory เรี่ยไรเงินไปได้แล้ว 456 เหรียญฯ จากที่ตั้งไว้ 15,567 เหรียญฯ จากผู้สนับสนุน 20 ราย

The Day Before

ก็ต้องรอดูว่าการกลับมาในครั้งนี้จะประสบความสำเร็จหรือไม่ แต่จากความคิดเห็นของผู้คนบนโซเชียลมีเดีย ดูเหมือนจะไม่ปลื้มกันสักเท่าไหร่เพราะเข็ดจากรอบที่แล้ว ทำให้เข้ามาวิพากย์วิจารณ์กันอย่างดุเดือด และแสดงความกังขาในโปรเจกต์ใหม่นี้ด้วย

แปลและเรียบเรียงจาก
Insider Gaming


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้