เกมมือถือแฟนตาซี Ever Chest เปิดให้บริการ พบกับการผจญภัยเปิดหีบสมบัติได้แล้ววันนี้

เกมแนวผจญภัยแฟนตาซีตะวันตกที่ได้รับการคาดหวังอย่างสูง Ever Chest เตรียมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในวันที่ 9 ตุลาคม 2024 บนแพลตฟอร์ม Android, iOS และ H5 เว็บ ด้วยระบบการเปิดหีบสมบัติที่ล้ำสมัยและเนื้อหาการผจญภัยที่น่าตื่นเต้น เกมมือถือนี้จะมอบประสบการณ์การเล่นที่ไม่เหมือนใครให้กับผู้เล่น

ในเกม Ever Chest ผู้เล่นจะรับบทเป็น นักผจญภัยหนุ่มลึกลับ ที่ออกเดินทางเพื่อค้นหาต้นกำเนิดของตนเองและไขความลับของ “คำสาปมังกร”

ดาวน์โหลดเกม


หีบสมบัติฟรี 15,000 หีบ
หนึ่งในไฮไลต์สำคัญของ Ever Chest คือการที่เกมสัญญาว่าผู้เล่นจะได้สัมผัสความตื่นเต้นกับการเปิดหีบสมบัติฟรี 15,000 หีบหลังการเปิดตัว แต่ละหีบเต็มไปด้วยรางวัลน่าตื่นเต้น ตั้งแต่อุปกรณ์ทรงพลังไปจนถึงทรัพยากรหายาก ช่วยให้ผู้เล่นพัฒนาความแข็งแกร่งตลอดการผจญภัยอันไร้ที่สิ้นสุด

เลเวลอัพแบบอัตโนมัติ เล่นง่ายไม่ต้องออกแรง
Ever Chest มาพร้อมกับระบบอัตโนมัติที่ออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การเลเวลอัพที่ผ่อนคลายและสนุกสนานให้กับผู้เล่น แม้ในขณะที่ออฟไลน์ ทีมฮีโร่ของคุณจะได้รับประสบการณ์และพัฒนาความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง การล็อกอินประจำวันไม่เพียงให้รางวัลทรัพยากรเพิ่มเป็นสองเท่า แต่ยังช่วยให้คุณสามารถรับสมัครเพื่อนร่วมทีมที่ทรงพลังได้อย่างง่ายดาย มอบผลตอบแทนที่คุ้มค่า

รางวัลรายวันและการสะสมตัวละครมากมาย
เกมนี้มีระบบลงชื่อเข้าใช้ที่หลากหลาย ซึ่งผู้เล่นสามารถปลดล็อก ฮีโร่ได้ถึง 168 ตัวฟรี เพียงแค่ล็อกอินทุกวัน นอกจากนี้ยังสามารถรับสัตว์เลี้ยงน่ารักได้ผ่านหลากหลายวิธี นอกเหนือจากการลงชื่อเข้าใช้แล้ว ฮีโร่และสัตว์เลี้ยงยังสามารถสะสมได้จากโค้ดพิเศษและกิจกรรมในชุมชน ช่วยให้ผู้เล่นสร้างทีมที่แข็งแกร่งที่สุดได้

อุปกรณ์ปรับแต่งได้ สร้างสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์
Ever Chest ไม่เพียงแต่มอบอุปกรณ์ทรงพลังให้กับผู้เล่นเท่านั้น แต่ยังเปิดโอกาสให้ผู้เล่นปรับแต่งทั้งรูปลักษณ์และคุณสมบัติของอุปกรณ์ได้ตามความต้องการ ผู้เล่นสามารถปรับอุปกรณ์ให้เข้ากับสไตล์ที่ชื่นชอบเพื่อแสดงความเป็นตัวเอง ระบบปลดล็อกอุปกรณ์ถาวรช่วยให้ผู้เล่นสามารถบันทึกรูปแบบที่ชื่นชอบ เพิ่มความหลากหลายและความเป็นส่วนตัวในการเล่นเกม

ก้าวสู่การเป็นลอร์ดและบริหารอาณาเขตของคุณ
ผู้เล่นสามารถสร้างและบริหารอาณาเขตของตนเอง พร้อมก้าวขึ้นเป็นลอร์ดในตำนาน ด้วยการจัดการเชิงกลยุทธ์ ผู้เล่นจะสามารถรวบรวมทรัพยากรอย่างมากมายและขยายอิทธิพลของตน เพลิดเพลินไปกับการผสมผสานที่ลึกซึ้งและน่าดึงดูดระหว่างการผจญภัยและการจำลองสถานการณ์

Ever Chest มอบทั้งความตื่นเต้นของการผจญภัยและประสบการณ์ใหม่ที่น่าตื่นเต้นในการสำรวจหีบสมบัติ ผู้เล่นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เตรียมพบกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 ตุลาคม 2024 และเริ่มต้นการเดินทางมหัศจรรย์ที่เต็มไปด้วยความประหลาดใจและน่าตื่นเต้น


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้