Neverness to Everness เกมฟรี แนว Urban Open World ปล่อย “Daily Life in Hethereau” Trailer เผยบรรยากาศภายในเกม

Play Video

Perfect World Games และ Hotta Studio ได้ปล่อยคลิป Trailer ตัวใหม่ “Daily Life in Hethereau” ของ Neverness to Everness เกม Action RPG Urban Open World ที่จะเปิดให้เล่นฟรีบน PlayStation 5, PC รวมทั้งมือถือในระบบ iOS และ Android โดยยังไม่เผยกำหนดการ ซึ่งในคลิปที่ถูกปล่อยออกมานี้จะเป็นการแนะนำให้ผู้เล่นได้เห็นถึงชีวิตประจำวันใน Hethereau

Neverness to Everness – Daily Life in Hethereau

Neverness to Everness ได้ใช้ Unreal Engine 5 ในการพัฒนา, เทคโนโลยี Cutting-edge NVIDIA DLSS รวมทั้งเทคโนโลยี Ray Tracing ซึ่งจะนำประสบการณ์ระดับคุณภาพสูงและสมจริงมาสู่ผู้เล่น

ตัวเกมจะเปิดเผยโลกอันมีเอกลักษณ์ซึ่งความปกติและไม่ปกติคงอยู่ร่วมกัน เมืองที่เต็มไปด้วยสิ่งผิดแผกและตัวตนคล้ายคลึงมนุษย์ โดยผู้เล่นจะได้เข้าไปยังเมืองแห่งนี้ และใช้ความสามารถ Esper Abilities ที่ไม่ธรรมดาเพื่อรับมือกับความผิดปกติที่รออยู่ ซึ่งตัวเกมจะนะเสนอสไตล์การใช้ชีวิตที่หลากหลาย ตั้งแต่การปรับแต่งรถหรู, การบริหารธุรกิจ และอื่น ๆ รวมทั้งประสบการณ์ชีวิตเมืองอันเจิดจรัสอย่างที่คุณต้องการ

  • โลกที่มนุษย์และสิ่งผิดแผกคงอยู่ร่วมกัน
    • ภายใต้มหานคร Hethereau ที่เต็มไปด้วยความอัศจรรย์และสิ่งผิดปกติที่ถูกพบเห็นได้รายวัน เช่น สเก็ตบอร์ดที่เต็มไปด้วยกราฟิตี้ซึ่งวิ่งไปเรื่อยยามค่ำคืน หรือตัวนากที่มีหัวเป็นทีวี…
    • ใน Hethereau ความไม่ปกติคือความปกติ ผู้เล่นจะได้พบเจอกับคู่หูและเพื่อนที่มาพร้อมความสามารถ Esper ที่หลากหลาย และรวมทีมกันเพื่อช่วยแก้วิกฤติต่าง ๆ รวมทั้งการปรับตัวให้เข้ากับชีวิตในเมืองใหม่แห่งนี้
  • ชีวิตประจำวัน, รถ และบ้านคือส่วนหนึ่งของแพลน
    • นอกเหนือจากเนื้อเรื่องหลัก ชีวิตเมืองยังมีอะไรให้ผู้เล่นได้เห็นอีกมาก เช่น การซื้อรถหรู การแต่งรถ และการแข่งรถในเมืองยามฝนพรำ หรือซื้อบ้าน และออกแบบตามต้องการ
  • เมืองเหนือธรรมชาติที่ตราตรึงด้วยขุมพลังของ Unreal Engine 5
    • เพื่อนำเสนอความเป็นเมืองอันสมจริง Neverness to Everness ได้ใช้ประโยชน์จากพลังของ Unreal Engine 5 เพื่อสร้างรายละเอียดของตึกรามบ้านช่องที่สูงเสียดฟ้า โดยตัวเกมได้ใช้ Nanite Virtualized Geometry Systems เพื่อยกระดับความสมจริงในแต่ละฉาก
    • ทุกซอกทุกมุมของเมือง ตั้งแต่ร้านของเก่า ไปจนร้านสะดวกซื้อ ถูกสร้างมาอย่างประณีตและเต็มไปด้วยรายละเอียด ซึ่งการตกแต่งได้ทำให้ทุกซีนทุกฉากมีชีวิตชีวา และทำให้เมืองรู้สึกราวกับมีชีวิต

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Stat

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้