Fae Farm เกมทำฟาร์มบนเกาะมหัศจรรย์ เตรียมวางจำหน่ายบน PS4 PS5 และ Xbox Series X│S ตุลาคมนี้

Fae Farm เป็นเกมแนวทำฟาร์มบนเกาะมหัศจรรย์อย่าง Azoria โดยเราจะได้ดูแลและขยับขยายฟาร์มในฝัน พบเจอเหล่าตัวละครภายในเกมที่น่ารัก พร้อมสานสัมพันธภาพลึกซึ้งเพื่อรักแท้ ซึ่งก่อนหน้านี้ตัวเกมได้วางจำหน่ายไปบน PC และ Nintendo Switch มาในคราวนี้ทางผู้พัฒนา Phoenix Labs ก็ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า Fae Farm เตรียมวางจำหน่ายบน PS4 PS5 และ Xbox Series X│S ในเดือนตุลาคมนี้

Fae Farm
Fae Farm

Fae Farm เกมแนวทำฟาร์มบนเกาะมหัศจรรย์ จะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PS4 PS5 และ Xbox Series X│S ในวันที่ 22 ตุลาคม 2024 โดยตัวเกม Fae Farm ทั้งสองแบบ ไม่ว่าจะเป็น Standard Edition และ Deluxe Edition จะวางจำหน่ายพร้อมกับแพ็ก DLC Coasts of Croakia และ Skies of Azoria

Fae Farm
Fae Farm

ภายในเกม Fae Farm ยังสามารถให้เราใช้เวทมนตร์ต่าง ๆ เพื่อเพิ่มความชำนาญในการคราฟสิ่งของ ทำอาหาร ปรุงยา และอื่น ๆ ภายในฟาร์มยังมีสัตว์ที่ให้ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด แถมยังมีสัตว์พิเศษบริเวณเกาะที่รอให้เราค้นหา อย่างลืมออกสำรวจให้ทั่วเพื่อเก็บเกี่ยวทรัพยากรต่าง ๆ ตัวเกมรองรับผู้เล่นสูงสุด 4 คนด้วยกัน แต่ถ้าอยากเล่นคนเดียวก็ได้เช่นกัน

Fae Farm
Fae Farm

Fae Farm วางจำหน่ายแล้วบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch และ PC (Steam และ Epic Games Store) ส่วน PS4 PS5 และ Xbox Series X│S จะวางจำหน่าย ในวันที่ 22 ตุลาคม 2024 คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://faefarm.com/en-us/

อ้างอิงข้อมูลจาก
Fae Farm


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้