Blue Archive Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องกิจกรรมใหม่ ‘ทัวร์วุ่นวุ่น วับรุ่นอลเวง’

Blue Archive Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องกิจกรรมใหม่ ‘ทัวร์วุ่นวุ่น วัยรุ่นอลเวง’

NEXON Korea Corp. (co-CEOs: Daehyun Kang and Jungwook Kim) ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องกิจกรรมใหม่ – ทัวร์วุ่นวุ่น วัยรุ่นอลเวง ให้กับเกม Blue Archive ในวันที่ 25 ก.ย. ที่ผ่านมา

เรื่องราวในครางนี้ติดตามนักเรียนจากสถาบันเกเฮนน่าที่ได้เดินทางไปทัศนศึกษาที่เฮียกคิยาโค และนักเรียนเฮียกคิยาโคฝ่ายต้อนรับ เนื้อเรื่องกิจกรรมจะมีทั้งหมด 10 ตอน เซ็นเซสามารถรับเพชรฟ้า เครดิต และรางวัลอื่น ๆ ได้จากการเคลียร์เนื้อเรื่อง

นักเรียนใหม่ 2 คนได้รับการอัปเดตเข้ามาในครั้งนี้ สึบากิ (ไกด์) และอุมิกะ สึบากิในชุดนี้ทำหน้าที่ไกด์ทัวร์ และใช้การโจมตีแบบเจาะเกราะ แต่เปลี่ยนตำแหน่งมาเป็น Special สกิล EX ของเธอเพิ่มพลังโจมตีให้กับเพื่อนในทีมกว่า 45 วินาที อุมิกะ จากชมรมจัดงานเทศกาล ใช้การโจมตีลึกลับ ในตำแหน่ง Striker เธอสร้างเครื่องยิงดอกไม้ไฟออกมาช่วยโจมตี และสร้างความเสียหายกับเป้าหมายเดี่ยวได้อย่างรุนแรง

นอกเหนือจากนี้ยังมีการ อัปเดตเนื้อหาใหม่ – ศึกทลายพันธะ การต่อสู้กับบอสสุดโหดที่แบ่งออกเป็นชั้น เซ็นเซจะได้ท้าทายบอสใหม่นี้ตามลำดับขั้น และสามารถจัดทีมนักเรียนได้ถึง 10 คนจากปกติ 6 (6 Striker และ 4 Special) การ์ดสกิลก็จะถูกเพิ่มขึ้นเป็น 6 ใบด้วยเช่นกัน เซ็นเซจะได้รับวัตถุดิบอัปเกรดนักเรียนต่าง ๆ รวมถึงไอเทมที่ใช้ในระบบใหม่ – ปลดล็อกศักยภาพ โดย Season แรกของศึกทลายพันธะจะจบลงในวันที่ 21 ต.ค.

และในวันที่ 24 เน็กซอนได้ประกาศเปิดตัว สติกเกอร์ LINE ออฟฟิเชี่ยล ซึ่งประกอบด้วย Emoji ของนักเรียนจำนวนกว่า 40 แบบ ด้วยการวาดสไตล์ Crayon

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติ่มของกิจกรรมและการอัปเดตในครั้งนี้สามารถติดตามได้ที่คอมมูนิตี้ทางการ!

คอมมูนิตี้หลัก Blue Archive: 

Facebook: https://www.facebook.com/TH.BlueArchive
Youtube: https://www.youtube.com/c/BlueArchiveTH
Official Website: https://bluearchive.nexon.com/


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้