หลังจาก Dead Rising Deluxe Remaster วางจำหน่าย Capcom ทำแบบสำรวจสอบถามว่าต้องการเกมแบบ Deluxe Remaster เพิ่มอีกไหม?

Capcom ถือเป็นอีกหนึ่งค่ายเกมชั้นนำของโลก พวกเขาพัฒนาซีรีส์เกมชั้นนำออกมาวางจำหน่ายมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์ Monster Hunter, Resident Evil, Devil May Cry, Street Fighter และอื่น ๆ โดยหลังจากที่ Dead Rising Deluxe Remaster วางจำหน่ายไปได้ไม่นาน ทาง Capcom ก็ได้ทำแบบสำรวจสอบถามว่าต้องการเกมแบบ Deluxe Remaster เพิ่มอีกไหม?

Capcom

โดยแบบสำรวจนี้ได้จัดทำขึ้นเพื่อเชื่อมโยงกับเกม Dead Rising Deluxe Remaster วางจำหน่ายเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งเป็นรีเมคเกม Dead Rising ภาคแรกที่วางจำหน่ายในปี 2006 โดยการรีเมคในครั้งนี้ได้ใช้ RE Engine ในการพัฒนาทำให้ระบบกราฟิกภายในเกมมีความสวยงาม สมจริง รวมถึงมีการปรับปรุงในเรื่องเกมเพลย์บางจุดให้เล่นได้อย่างเพลิดเพลินมากยิ่งขึ้นด้วย

Dead Rising Deluxe Remaster

โดยภายในแบบสำรวจนี้ได้มีหลาย ๆ คำถามที่น่าสนใจอย่าง “คุณอยากเห็นเกม ‘Deluxe Remaster” แบบนี้อีกในอนาคตหรือไม่? (หมายถึงการรีมาสเตอร์ที่ช่วยในการปรับปรุงระบบกราฟิก), มีซีรีส์เกมใดที่ต้องการเห็นในรูปแบบ Deluxe Remaster หรือไม่ ซึ่งมีตัวเลือกที่น่าสนใจอย่าง Lost Planet, Devil May Cry, Power Stone, Resident Evil, Onimusha, Darkstalkers และ Okami

Monster Hunter World
Resident Evil 4 Gold Edition

นอกจากนี้ยังมีคำถามว่าผู้เล่นต้องการเห็นเกมในซีรีส์ Dead Rising วางจำหน่ายอีกหรือไม่ และหากเป็นเช่นนั้น จะอยู่ในรูปแบบใด (Deluxe Remaster, Remake หรือเกมภาคใหม่) ทั้งนี้ เพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปร่วมตอบแบบสำรวจกันได้ที่ https://jp.research.net/r/NJB9MRY?lang=en

เพื่อน ๆ สามารถอ่านบทความรีวิวเกม Dead Rising Deluxe Remaster ได้ที่ https://www.online-station.net/pc-console-game/852211/

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.videogameschronicle.com

รูปภาพปกจาก
https://www.gamespot.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้