Riot Games เผยอัปเดตใหม่สำหรับ League of Legends: โหมดเกม, ซีซั่น 2025 และอื่น ๆ

Riot Games เผยอัปเดตใหม่สำหรับ League of Legends: โหมดเกม, ซีซั่น 2025 และอื่นๆ

กรุงเทพฯ – 23 กันยายน 2567Riot Games ประกาศอัปเดตใหญ่สำหรับ League of Legends โดยในวิดีโอ Dev Update ล่าสุด Meddler, Pabro, Phroxzon และ Cadmus ได้เผยรายละเอียดที่น่าตื่นเต้นเกี่ยวกับโหมดเกม ระบบจัดอันดับ และธีมซีซั่นใหม่สำหรับปี 2025 ที่กำลังจะมาถึง ดังนี้


การอัปเดตโหมด Arena

โหมด Arena จะไม่ถูกทำให้เป็นโหมดถาวร แต่จะกลับมาในรูปแบบโหมดหมุนเวียนในช่วงครึ่งแรกของปี 2025

แม้ว่าโหมด Swarm จะมีความนิยมมากกว่าโหมดอื่นๆ อย่าง Star Guardian และ Odyssey แต่ยังไม่มีแผนที่จะทำให้โหมดนี้เป็นโหมดถาวร


การปรับปรุงระบบจัดอันดับ

มีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในระบบการจับคู่ของเกม ผู้เล่นจะไม่พบสถานการณ์ที่แต้ม LP ติดลบเมื่อเล่นเกมจัดอันดับ (เสียมากกว่าได้เมื่อแพ้) อีกต่อไป นอกจากนี้ ระบบการจับคู่ที่มีการ autofill ในอัตรา 2:0 หรือ 3:1 จะถูกลบออกจากเกมแล้ว

ทีมงานกำลังทดสอบระบบ TrueSkill2 เพื่อช่วยจัดการกับ smurf ได้แม่นยำขึ้น


การอัปเดต ASU (Art & Sustainability Update) สำหรับ Teemo

แฟนๆ ของ Teemo สามารถตั้งตารอการอัปเดตกราฟิก Art & Sustainability Update (ASU) ซึ่งจะมาถึงใน แพตช์ 14.20 โดยการอัปเดตนี้จะปรับปรุงรูปลักษณ์ของ Teemo

สกิน Happy Elf, Recon และ Badger Teemo จะมีการปรับราคาจาก 520 RP เป็น 750 RP แต่ผู้เล่นยังสามารถซื้อได้ในราคาเดิมก่อนการเปลี่ยนแปลง

นอกจากนี้ Teemo จะมีเพลงธีมของตัวเองที่จะปล่อยในสัปดาห์หน้า


Worlds 2025 และกิจกรรมพิเศษ

การแข่งขัน Worlds 2025 จะเริ่มต้นใน วันที่ 25 กันยายน โดยศิลปินที่สร้างเพลงธีมการแข่งขันปีนี้คือ Linkin Park และเพลงนี้จะปล่อยออกมาในวันพรุ่งนี้


LoL Player Days

Riot Games ยังเตรียมฉลอง 15 ปีแห่งการเดินทางของ League of Legends ผ่านกิจกรรม LoL Player Days ที่จะเริ่มในวันที่ 9 ตุลาคม

ผู้เล่นสามารถทำภารกิจเพื่อรับรางวัลพิเศษในเกมอย่างสกิน Ann-Sivir-sary Sivir

และห้ามพลาด! กับ 3 สกินพิเศษที่ซื้อได้ในช่วงเวลากิจกรรม ได้แก่ Cosplayer Neeko, Esports Fan Trundle, และ Music Fan Gragas

โดยรายได้จากการขายสกิน Player Days ระหว่างวันที่ 9-28 ตุลาคม 2024 จะถูกบริจาคให้กับ กองทุน Riot Games Social Impact Fund พร้อมกับการจับคู่บริจาค 3 เท่า


อัปเดตซีซั่น 2025

สำหรับซีซั่น 2025 League of Legends จะเปิดตัว 3 ธีมใหม่ สำหรับแต่ละซีซั่น โดยแต่ละซีซั่นจะมีเรื่องราว การพัฒนา และการเพิ่มแชมเปี้ยนใหม่ตามธีมโดยเฉพาะ

นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงการเล่นเกมอย่างเช่น การทดสอบการปรับปรุงเมื่อ Nexus ถูกเปิดเผยในทีมที่กำลังแพ้


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้