เกมฟรี! Why God? เกม Action Platformer เมื่อคุณสงสัยว่าทำไมพระเจ้าถึงได้ต้องสร้างคุณให้อัปลักษณ์!?

สำหรับใครที่กำลังมองหาเกมฟรีบน Steam เล่นอยู่ ห้ามพลาดเลยกับ Why God? เกม Action Platformer จาก Juan Aday Siverio González และ Twisted Drago ที่เพิ่งเปิดให้เล่นกันแบบไม่เสียตังค์บน Steam ซึ่งคุณจะต้องไต่ขึ้นไปยังชั้นบนของหอคอยบาเบล Tower of Babel โดยต้องคอยเหวี่ยงตัวและหลบหลีกเหล่าบุตรของพระเจ้า เพื่อขึ้นไปหาคำตอบว่าทำไมพระเจ้าถึงได้สร้างคุณให้มีรูปลักษณ์ที่อัปลักษณ์ในโลก 2D แนวการ์ตูนแห่งนี้!?

Why God?

ถามไถ่กับพระผู้เป็นเจ้าว่าเหตุใดจึงทำให้คุณอัปลักษณ์เช่นนี้

ในเช้าวันธรรมดาที่ตีนหอคอยบาเบล ตัวละครหลักของเรากำลังนอนหลับใหลอย่างสงบ เมื่อจู่ ๆ เศษกระจกได้ร่วงหล่นลงมาจากฟากฟ้าและตกไปยังที่หัวของเธอ จนทำให้ตื่นขึ้น

เธอได้หันมองไปทั่วจนตระหนักได้ว่าสิ่งที่ทำให้เธอตื่นคือเศษกระจกที่หล่นอยู่บนพื้น และเธอก็สังเกตว่ามีบางอย่างเคลื่อนไหวอยู่ในนั้น มันใช้เวลาไปสักพักกว่าที่จะรู้ว่านั่นคือตัวของเธอเอง เพราะนั่นคือครั้งแรกที่เธอได้เห็นเงาสะท้อนของตัวเอง และเธอก็แทบไม่อยากจะเชื่อว่าพระเจ้าได้สรรสร้างให้เธอมีรูปลักษณ์ที่น่าเกลียดขนาดนี้

ความรู้สึกโกรธและเหมือนไม่ให้ได้รับความยุติธรรม ทำให้เธอตัดสินใจมองขึ้นไปบนชั้นสูงสุดของหอคอยและตะโกนว่า “พระเจ้า ทำไมกัน?!” และเมื่อไม่มีเสียงตอบรับ เธอจึงตัดสินใจปีนขึ้นไปบนชั้นสูงสุดของหอคอยเพื่อถามพระผู้เป็นเจ้าต่อหน้าถึงเหตุผลที่ทำให้เธอมีใบหน้าที่น่าเกลียด

ดาวน์โหลด Why God? ได้ที่


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้