Rogue Command เกมแนว RTS สุดคลาสสิค เตรียมวางจำหน่ายวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ บน Steam

Rogue Command เกมแนว RTS สุดคลาสสิคที่มาพร้อมความแปลกใหม่ในแบบโร้กไลค์ พาผู้เล่นควบคุมยูนิต สร้างฐาน เก็บเกี่ยวทรัพยากร สำรวจฉาก ป้องกันและวางแผนการโจมตี แต่จะแตกต่างตรงที่ทุกครั้งที่เริ่มเกมใหม่ ผู้เล่นจะได้เผชิญความท้าทายในการสร้างสิ่งก่อสร้างใหม่ ๆ โดยเลือกจาก Blueprint Cards ลงในคลังอาวุธ เช่น โรงงาน ป้อมปราการ หอคอยรักษา หรืออาวุธสุดยอด และสามารถอัปเกรด Blueprint Cards ได้ด้วย

Rogue Command
Rogue Command

Rogue Command จะดำเนินเนื้อเรื่องแบบ Sci-Fi ฉากแอ็กชั่นสุดระทึก จงหยุดยั้ง Planetary Core Extraction (PCX) ที่กำลังทำลายล้างดาวเคราะห์แห่งนี้ให้จงได้ ตัวเกมได้รับแรงบันดาลใจมาจากสุดยอดเกม RTS ในตำนานอย่าง C&C Generals และ StarCraft โดย Rogue Command ยังมีจุดเด่นอย่างการชะลอเวลา (10 เปอร์เซนต์) เพื่อให้ผู้เล่นได้ตัดสินใจวางแผนได้ถูกต้องมากยิ่งขึ้น ล่อศัตรูเข้าไปในหมอกเพื่อให้พวกมันเคลื่อนที่ได้ช้าลง ค้นหาหีบสมบัติเพื่อหาสุดยอดเทคโนโลยีที่อาจจะเป็นกุญแจสำคัญของชัยชนะ

Rogue Command เตรียมวางจำหน่ายวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ บน Steam เพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือดาวน์โหลดเดโมมาลองเล่นกันแบบฟรี ๆ ได้ที่ store.steampowered.com

อ้างอิงข้อมูลจาก
https://store.steampowered.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้