The Suicide of Rachel Foster เกมระทึกขวัญ สำรวจความลับอันดำมืด วางจำหน่ายบน PS5 แล้ว

The Suicide of Rachel Foster จะนำเสนอเรื่องราวที่หลอนที่เกิดขึ้นในปี 1993 เมืองลูวิสแอนด์คลาร์กเคาตี รัฐมอนแทนา สหรัฐอเมริกา เกี่ยวกับเด็กสาวที่มีชื่อ นิโคล ที่สูญเสียพ่อและแม่ (ก่อนหน้านี้ นิโคล ค้นพบว่า พ่อของเธอได้ลอบมีชู้และทำให้เก็กสาวที่มีชื่อว่า ราเชล ตั้งครรภ์) ตัวของนิโคลตั้งใจว่าจะทำตามการสั่งเสียของแม่ โดยการขายโรงแรมทิ้งไปแล้วนำเงินชดใช้ไปให้ญาติของราเชล

The Suicide of Rachel Foster

แต่เมื่อมาถึงโรงแรมเพื่อตรวจสอบโครงสร้าง สภาพอากาศกลับเปลี่ยนแปลงไป พายุหิมะตกหนักตรงหุบเขาที่เป็นที่ตั้งของโรงแรม ทำให้เธอไม่สามารถออกจากสถานที่แห่งนี้ได้ เธอทำได้เพียงแต่ใช้โทรศัพท์เก่า ๆ ติดต่อกับเออร์วิง หนุ่มสายลับ FEMA ได้เพียงเท่านั้น! ขอต้อนรับสู่เรื่องราวความรัก ความสูญเสีย และวิญญาณหลอนอันน่าสะพรึงกลัว!

The Suicide of Rachel Foster

ภายในเกมผู้เล่นจะได้ออกสำรวจภายในโรงแรมที่มีขนาดใหญ่ พร้อมไขปมความลึกลับในอดีต เผชิญเรื่องราวที่น่าตื่นเต้น ความสยองขวัญที่ผสานองค์ประกอบแหางความลึกลับและน่าหวาดกลัวเอาไว้ได้อย่างลงตัว สำหรับตัวเกม The Suicide of Rachel Foster บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5 นั้นได้รับการปรับปรุงในหลาย ๆ ด้าน เพื่อช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่น ทั้งในเรื่องของเกมเพลย์, ระบบกราฟิกที่สวยงาม ภาพที่คมชัดและมีรายละเอียดมากขึ้น ทำให้ฉากภายในเกมดูหลอน น่าขนลุก, รองรับระบบเสียงแบบ Dolby Atmos และอื่น ๆ สิ่งเหล่านี้จะสร้างประสบการณ์เล่นเกมที่น่าจดจำสำหรับผู้เล่นเก่าและผู้เล่นใหม่

The Suicide of Rachel Foster

ส่วนเกมเมอร์คนไหนที่มี The Suicide of Rachel Foster บนเวอร์ชั่น PlayStation 4 อยู่แล้วก็จะสามารถอัปเกรดตัวเกมเป็นเวอร์ชัน PlayStation 5 ได้ฟรีที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

The Suicide of Rachel Foster
The Suicide of Rachel Foster

The Suicide of Rachel Foster วางจำหน่ายบน PlayStation 5 แล้ว เพื่อน ๆ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ store.playstation.com

อ้างอิงข้อมูลจาก
https://store.playstation.com

https://store.steampowered.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้