God of War Ragnarok เกมแอ็คชั่นโล้นซ่าท้าทวยเทพ พร้อมสานต่อความมันส์บน Steam แล้ว

God of War Ragnarok เกมแอ็คชั่นโล้นซ่าท้าทวยเทพฝีมือของทาง Santa Monica Studio ถือว่าเป็นเกมภาคต่อของ God of War (2018) ที่นำเสนอการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ของ Kratos และ Atreus ซึ่งในวันนี้ตัวเกมได้วางจำหน่ายบน Steam แล้ว

God of War Ragnarok
God of War Ragnarok

โดยในครั้งนี้ทาง Santa Monica Studio ได้ร่วมมือกับ Jetpack Interactive เพื่อพอร์ตตัวเกมลงบนแพลตฟอร์ม PC เพื่อสานต่อมหากาพย์การผจญภัยที่ยิ่งใหญ่ พวกเขาทั้งสองจำเป็นต้องออกสำรวจในโลกปกรณัมที่น่าตื่นเต้น พร้อมเผชิญหน้ากับเหล่าศัตรูและเทพนอร์ส โดย Atreus จำเป็นจะต้องค้นหาคำตอบเกี่ยวกับคำพยากรณ์ของ “โลกิ” พร้อมบทบาทสำคัญในศึกแร็กนาร็อก ส่วน Kratos จำเป็นต้องใช้ทักษะความสามารถ อาวุธ โล่ ในการฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ

God of War Ragnarok
God of War Ragnarok

ตัวเกมในเวอร์ชั่นนี้ได้รับการปรับปรุงในหลาย ๆ ด้าน ทั้งในเรื่องของระบบกราฟิก, ปลดล็อกเฟรมเรตและตัวเลือกความละเอียดตรงตามมาตรฐานระดับ 4K, รองรับ NVIDIA Reflex, รองรับภาพ Super Ultrawide, รองรับเสียงรอบทิศทางแบบ 3D รวมถึงการปรับแต่งต่าง ๆ และตัวเกมยังรองรับภาษาไทยด้วย

God of War Ragnarok
God of War Ragnarok
God of War Ragnarok

God of War Ragnarok วางจำหน่ายบน Steam แล้ว สนนราคาอยู่ที่ 1,690 บาท เพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือกดสั่งซื้อกันได้ที่ https://store.steampowered.com

อ้างอิงข้อมูลจาก
https://store.steampowered.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้