ผู้พัฒนา Lollipop Chainsaw RePOP อาจปรับราคาเกมลงในบางโซน

มีความเป็นไปได้ว่าเกม Lollipop Chainsaw RePOP อาจจะมีการปรับราคาลงเร็ว ๆ นี้สำหรับโซนต่าง ๆ หลังจากทางที่คุณ Yoshimi Yasuda โปรดิวเซอร์ของเกมออกมาประกาศเมื่อวันที่ 19 กันยายนว่าจะทบทวนการตั้งราคาของเกมนี้บน Steam

Lollipop Chainsaw RePOP

โดย Lollipop Chainsaw RePOP นั้นวางขายตั้งแต่วันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา โดยตั้งราคาประมาณ $40 หรือเทียบเท่าในสกุลเงินอื่น ๆ จากทั่วโลก ซึ่งจากข้อมูลบน SteamDB แล้ว บางโซนตั้งราคาแพงกว่าที่ Valve แนะนำมาก ๆ ขณะที่โซนไทยนั้นราคาอยู่ที่ 1627 บาท สูงกว่าที่ Steam แนะนำไว้ที่ 809 บาทกว่าเท่าตัว

ด้วยเหตุนี้จึงมีผู้ที่สนใจซื้อหลาย ๆ คนแสดงความไม่พอใจในประเด็นดังกล่าวว่าผู้พัฒนาศึกษาการตั้งราคามาไม่ดีพอ คุณ Yasuda จึงออกมาชี้แจงว่าทางผู้พัฒนาเห็นด้วยและจะปรับราคาของเกมให้เร็วที่สุด โดยล่าสุดได้ยื่นการแก้ไขราคาให้กับทาง Valve แล้ว กำลังรอการรับรอง และขอให้รอฟังประกาศการเปลี่ยนแปลงราคาอีกที

Lollipop Chainsaw RePOP

Lollipop Chainsaw RePOP วางขายแล้วบนแพลตฟอร์ม Xbox Series X|S, Nintendo Switch และ PlayStation 5 และจะมีเวอร์ชัน PS4 และ Xbox One ด้วย ส่วนใครที่สนใจจะซื้อบน PC (Steam) ก็อาจจะรอสักหน่อยเผื่อไทยจะเป็นหนึ่งในโซนที่มีการปรับราคาด้วย

แปลและเรียบเรียงจาก
Automaton Media


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้