เตรียมลุยใน ‘Garena Undawn’ กับอัปเดตใหญ่ Wasteland Storm!

เตรียมลุยใน ‘Garena Undawn’ กับอัปเดตใหญ่ Wasteland Storm! เป็นผู้ล่าหรือถูกไล่ล่า ชะตาอยู่ในมือคุณ!

(กรุงเทพฯ, 18 กันยายน 2567)Garena Undawn เผยอัปเดตแพชต์ Wasteland Storm ซึ่งจะนำเสนอรายละเอียดใหม่มากมายในเกม เช่น แผนที่ อาชีพ Creatures และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยเหล่าเรเวนเตรียมพบกับการอัปเดตแพชต์เกมใหม่ได้ในวันที่ 19 กันยายน ที่จะถึงนี้ พร้อมการขยายเลเวลของโหมด Astral Tower รวมถึงการอัปเกรด Dawn Island ที่จะเพิ่มการโต้ตอบของผู้เล่น และเพิ่มตัวเลือกการปรับแต่งบนเกาะให้มากยิ่งขึ้น

ผู้เล่นที่เข้าสู่เกมระหว่างวันที่ 12 – 25 กันยายน 2567 จะสามารถแลกรับรางวัลในกิจกรรม เช่น ชุดแฟชั่น Exemplar Frontline Assault นอกจากนี้ ผู้เล่นที่สร้างตัวละครก่อนการอัปเดตแพตช์ในวันที่ 19 กันยายน จะได้รับฉายาพิเศษ ‘Shadow Heart’ อีกด้วย

แผนที่ใหม่ – Kama Department Store

พื้นที่ใหม่ที่จะเปิดคือห้างสรรพสินค้าคามาในเมืองสไตเจียน ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นสวรรค์ของนักช้อปที่คึกคักและมีชีวิตชีวา กลับกลายเป็นซากปรักหักพังโดยไม่เหลือผู้รอดชีวิต มีเพียงสิ่งอำนวยความสะดวกที่พังทลายและกลุ่มคนที่ขัดแย้งกันเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน เป็นต้นไป ผู้รอดชีวิตสามารถร่วมการเดินทางอันน่าตื่นเต้นสู่ใจกลางความมืดมิด เพื่อเปิดเผยความลับที่สาบสูญของห้างสรรพสินค้าคาม่า


อาชีพใหม่ – Wasteland Hunter

หลังจากผ่านการทดสอบอันแสนทรหดเพื่อตัดสินว่าใครเป็นผู้แข็งแกร่งที่สุด อาชีพใหม่ Wasteland Hunter  จึงถือกำเนิดขึ้นท่ามกลางผู้รอดชีวิต นักล่าในดินแดนรกร้างผู้นี้มีบทบาทสำคัญในปาร์ตี้ โดยเชี่ยวชาญในการใช้ Compound Bows ที่มีความสามารถในการติดตาม ขณะที่เหยี่ยวหุ่นยนต์สามารถช่วยไล่ล่าศัตรูที่อันตรายได้ เตรียมพร้อมพิชิตดินแดนด้วยทักษะอันยอดเยี่ยมและความมุ่งมั่นที่ไม่สั่นคลอนของนักล่าในดินแดนรกร้างได้เลย


Creatures ใหม่

ในอีกไม่ช้า Creatures จะเข้ามาครอบครองโลกของ Undawn ใช้ Creatures บอลเพื่อจับและสะสมพวก Creatures กันเถอะ! ผู้เล่นที่มีเลเวล 130 ขึ้นไปสามารถปลดล็อกระบบและจับ Creatures ที่กระจัดกระจายอยู่ทั่วเกาะอาวริได้ เมื่อจับได้แล้ว Creatures เหล่านี้จะกลายเป็นผู้ช่วยที่เชื่อถือได้ในแคมป์ตัดไม้และห้องทดลองอื่น ๆ มาทำให้พวกมันกลายเป็นเพื่อนที่ขาดไม่ได้กันเถอะ!


ใหม่! ปฏิบัติการพิเศษรายสัปดาห์

ความท้าทายรายสัปดาห์ใหม่จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน เป็นต้นไป ผู้เล่นสามารถใช้ทักษะและความกล้าหาญของตนเองในการเผชิญหน้ากับบอสในพื้นที่แบบสุ่ม เพื่อประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นในระดับความยากที่น้อยกว่า นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถรับรางวัล เช่น เสบียงในเกม โดยเข้าร่วมความท้าทายรายสัปดาห์


การขยายเลเวล Astral Tower และการอัปเกรด Dawn Island พร้อมให้บริการแล้ว

ตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน เป็นต้นไป ผู้เล่นจะสามารถไต่ระดับและออกผจญภัยใน Astral Tower ที่น่าตื่นเต้นยิ่งขึ้นได้ โดยเลเวลของชั้นจะขยายเป็น 230 ชั้น นอกจากนี้ การรีเซ็ตระดับชั้นและอันดับจะถูกนำออก ทำให้ผู้เล่นสามารถเดินทางต่อจากชั้นที่ค้างไว้ได้

ในที่สุด ผู้เล่นจะสามารถพบกับระบบบ้านที่อัปเกรดบน Dawn Island ได้แล้ว การอัปเกรดที่น่าตื่นเต้นนี้จะนำเสนอระบบที่ดื่มด่ำและการตั้งค่าส่วนบุคคล ด้วยระบบการอยู่ร่วมกัน ผู้เล่นจะสามารถเชิญเพื่อนร่วมห้องมาร่วมมือกันสร้างเกาะในฝันได้ นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถเชิญคนอื่น ๆ มาสำรวจพื้นที่ใหม่ ๆ และค้นพบแหล่งท่องเที่ยวแบบโต้ตอบ เช่น Seaside Train และบ่อน้ำพุร้อนได้โดยใช้ฟีเจอร์การเยี่ยมชม

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Garena Undawn: Wasteland Storm ในตัวอย่างเกมล่าสุด ที่นี่

ร่วมมาเป็นส่วนหนึ่งของชาวเรเวนได้แล้ววันนี้ ดาวน์โหลดเกม Garena Undawn ได้ทาง App Store และ Google Play

สามารถติดตามข่าวสารและการอัปเดตต่าง ๆ ได้ ผ่านช่องทาง ของ Garena Undawn TH: 


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้